Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ 'ai đó', dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?

Hình ảnh Đình Tú chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi chú ý.

Vừa qua, Hương Giang lên tiếng xác nhận đã 'đường ai nấy đi' với Đình Tú sau gần 6 năm gắn bó. Không nói rõ lý do chia tay nhưng nữ diễn viên khẳng định chuyện tình cảm của họ không liên quan tới người thứ ba. Về phía Đình Tú, anh từ chối tất cả những câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm với Hương Giang cũng như về nguyên nhân đổ vỡ giữa hai người.

Trên trang cá nhân, Đình Tú vẫn tương tác với khán giả, khoe body 6 múi và những hình ảnh liên quan tới bộ phim Thương ngày nắng về. Mới đây, nam diễn viên khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe khung ảnh nắm tay cực tình tứ với ai đó, netizen còn tò mò đoán Đình Tú đã có 'tình mới' sau chia tay bạn gái Hương Giang. Tuy nhiên, trong bài viết này anh chàng cũng chia sẻ đây là bàn tay của đồng nghiệp, anh chỉ mượn để chụp ảnh.

'Cuộc đời mỗi người chỉ có 3 ngày, hôm nay, hôm nay và ngày mai. Hãy để những gì không vui lưu lại trong quá khứ, giữ cho hiện tại sự nâng niu, trân trọng và đặt hy vọng vào tương lai. Chúc cả nhà tháng mới nhiều điều tích cực. Tay mượn đứa em nhé mọi người không thắc mắc', anh viết.

Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-1Khung hình Đình Tú nắm tay 'ai đó' cực tình tứ. Tuy nhiên, nam diễn viên đã nhanh chóng ẩn bài viết trên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi tò mò.Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-2Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-3Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-4Trước đó, anh chàng còn khoe bộ ảnh lịch lãm vừa thực hiện. Sau khi 'đường ai nấy đi' với Hương Giang, Đình Tú cũng thoải mái tương tác mạng xã hội cùng mọi người.

Thời gian qua, Đình Tú và Huyền Lizzie được khán giả yêu mến với vai Duy - Trang trong Thương ngày nắng về. Sự kết hợp ăn ý trên màn ảnh cũng như việc chăm chỉ tương tác trên trang cá nhân của hai diễn viên làm dấy lên đồn đoán hai người phim giả tình thật. Trong video gần đây đăng trên kênh YouTube riêng, Huyền Lizzie chia sẻ về nụ hôn ngoài kịch bản do Đình Tú sáng tác.

Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-5Đình Tú và Huyền Lizzie từng thực hiện bộ ảnh chung thời gian chiếu Thương ngày nắng về

Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-6Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-7Đình Tú bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ ai đó, dân tình tò mò đoán đã có tình mới sau chia tay Hương Giang?-8Hương Giang - Đình Tú từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Vbiz. Họ chính thức 'đường ai nấy đi' sau 6 năm bên nhau.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dinh-tu-bat-ngo-khoe-anh-nam-tay-tinh-tu-ai-do-dan-tinh-to-mo-doan-da-co-tinh-moi-sau-chia-tay-huong-giang-121387.html

Đình Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.