Đố bạn nhận ra: Nhìn bức ảnh này bạn có nhận ra ai là Quỳnh Chi ai là Trúc Diễm?

Khoảnh khắc hai cô nàng xinh đẹp Quỳnh Chi và Trúc Diễm cùng nhau tạo dáng lại "hại não" không ít người!

Khoảnh khắc hai cô nàng xinh đẹp Quỳnh Chi và Trúc Diễm cùng nhau tạo dáng lại "hại não" không ít người!

Trong showbiz Việt giờ đây các người đẹp cực ưa chuộng mốt da trắng, cằm Vline. Chính vì thế mà không ít trường hợp các cô gái đình đám V-biz "hại não" cư dân mạng bởi vẻ ngoài quá đỗi giống nhau. Sau khoảnh khắc "gây lú" của Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn thì mới đây Quỳnh Chi và Trương Tri Trúc Diễm là hai cái tên tiếp theo khiến cộng đồng mạng tỏ ra hoàng mang.

Chuyện là, trên trang cá nhân MC Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên cô bạn Trương Tri Trúc Diễm. Sẽ không có gì đáng để bàn cãi nếu như cư dân mạng khó có thể phân biệt ai là Quỳnh Chi ai là Trúc Diễm bởi những đường nét trên gương mặt và phong cách trang điểm quá giống nhau. Khoảnh khắc nhanh chóng được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.

Khoảnh khắc "gây lú" của Quỳnh Chi và Trúc Diễm.

Không chỉ cư dân mạng mà Trúc Diễm còn bất ngờ về khoảnh khắc này.

Theo Trí thức trẻ


mỹ nhân Việt

Quỳnh Chi

Trúc Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.