Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?

Đều là những người đẹp sở hữu thân hình vạn người mê, đạt được thành tích lớn trên các đầu trường nhưng quan điểm hàng hiệu của những cô nàng này lại không giống nhau.

Đều là những người đẹp sở hữu thân hình vạn người mê, đạt được thành tích lớn trên các đầu trường nhưng quan điểm hàng hiệu của những cô nàng này lại không giống nhau.

Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Minh Tú và Phương Khánh cùng là hoa hậu thế hệ mới của Việt Nam và có điểm chung từng chinh chiến đấu trường quốc tế, mang lại không ít tiếng vang. 

Phương Khánh là Hoa hậu Trái Đất 2018, Minh Tú đạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018; Tân Hoa hậu 2018 Tiểu Vy lọt top 30 Hoa hậu Thế giới 2018 còn Đỗ Mỹ Linh lại xuất sắc đạt giải Hoa hậu nhân ái trong Hoa hậu Thế giới 2017.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-1

Đều là những nàng hoa hậu có "máu mặt", đạt được những thành tựu đáng kể trên đấu trường quốc tế, nhưng thú vui hàng hiệu của các nàng hậu lại chẳng giống nhau chút nào. Cùng xem thử, bàn cân những món đồ hàng hiệu và tổng giá trị sẽ thuộc về ai.

Minh Tú - tín đồ của những đôi sneaker hàng hiệu

Mình Tú hiếm khi ồn ào trên báo với những chiếc túi hàng hiệu cả chục triệu đồng hay áo váy đắt đỏ. Bao nhiêu tinh hoa hàng hiệu của cô nàng này thuộc về những đôi giày và không phải giày cao gót điệu đà mà lại là sneaker thể thao.

Theo đuổi phong cách nóng bỏng nhưng mạnh mẽ, cá tính, tủ đồ của Minh Tú dành một góc lớn cho những đôi thể thao thời thượng.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-2

Tủ giày của một nàng bánh bèo lại dành gần hết chỗ cho sneaker. Đôi Rick Owens có giá 500 USD ~ 11,6 triệu đồng. Không ngoa khi nói rằng, trọn con tim của nàng hoa hậu siêu mẫu đã dành cho những đôi sneaker mất rồi.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-3

Đắt đỏ bậc nhất là 3 đôi Yeezy và 1 đôi Balenciaga. Tính sương sương, mỗi đôi Adidas Yeezy đều có giá hơn 200 USD ~ hơn 4,5 triệu đồng. Trong khi đó, đôi Balenciaga làm mưa làm gió giới điệu mộ có giá khoảng 750 USD ~ 17,4 triệu đồng.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh - tủ đồ sinh viên và vài phụ kiện hàng hiệu điểm xuyến

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh không phải là một quý cô hàng hiệu khét tiếng. Tủ đồ của cô trông khá giản dị, nền nã. Tuy nhiên, cô vẫn bổ sung một số đồ hàng hiệu để tạo điểm nhấn cho tủ đồ, như thắt lưng Gucci, vài chiếc túi xách Dior…

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-4

Tủ đồ giản dị của Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-5

Thắt lưng Gucci giá khoảng 9 triệu đồng. Túi xách Lady Dior giá khoảng 100 triệu đồng.

Hoa hậu Mỹ Linh - nàng hậu đang đổi phong cách nhưng chỉ mua hàng hiệu có chọn lọc

Đỗ Mỹ Linh vốn vẫn được nhiều người gọi là người đẹp hiền nhất, ít chặt chém nhất trong các hoa hậu. Từ trước đến nay, Đỗ Mỹ Linh luôn gắn liền với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng. 

Cho đến khi hết nhiệm kỳ, cô nàng "bung lụa" bằng việc cắt phăng mái tóc dài để tóc bob năng động, thử nghiệm phong cách khỏe khoắn, nóng bỏng hơn. 

Mạnh mẽ khoe dáng nhiều hơn nhưng nhìn mãi vẫn không thấy cô nàng khoe những bức ảnh shopping hàng hiệu mua theo lố hay bưng cả bộ sưu tập như nhiều yêu nữ hàng hiệu khác. Có hay chăng, túi xách là món đồ được cô nàng này ưa chuộng nhất.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-6

Nếu đi sự kiện, Đỗ Mỹ Linh một lòng trung trinh với các nhà thiết kế trong nước như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long…

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-7

… thì ở đời thường, cô nàng đang chuyển mình sang phong cách khỏe khoắn, quyến rũ. Nhưng hàng hiệu vẫn không phủ sóng tủ đồ cô nàng dù cô đã tham gia showbiz cũng "thâm niên" phết rồi.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-8

Những mẫu túi xách của Dior, giá khoảng 70 triệu/chiếc hẳn phải được Đỗ Mỹ Linh yêu thích lắm thì mới mạnh dạn rước về thế này.

Cô nàng này cho biết: "Hàng hiệu chỉ là món đồ để mình tự tin hơn, phục vụ cho cuộc sống của mình. Linh mua những món rất thiết thực và có thể sử dụng thường xuyên chứ không bị áp lực về việc mua đồ hiệu". 

Một lý do nho nhỏ nữa là, vì tiền bạc của nàng hậu 23 tuổi này vẫn đang do mẹ quản lý nên nếu mua sắm lớn thì phải "giải trình", cho nên kho đồ hiệu của cô nàng cũng tương đối khiêm tốn hơn các hoa hậu khác.

Tiểu Vy - tân hoa hậu nhưng vẫn còn trẻ con, chưa có thói quen dùng hàng hiệu

Đỗ Mỹ Linh hiền rồi, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy còn hiền hơn nữa. Đương kim hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp có tiếng bậc nhất như Tiểu Vy vẫn đang chỉ là một cô gái 18 tuổi, "vào nghề" chưa lâu và vẫn còn đang trên con đường tìm hiểu, định hình phong cách cá nhân. 

Chính vì vậy, tủ đồ của nàng hậu gần như không xuất hiện bóng dáng đồ hiệu. Thậm chí, cô nàng này còn liên tiếp đụng hàng với nhiều người đẹp khác và còn chẳng ngại diện đi diện lại những món đồ yêu thích của mình.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-9

Nhắc đến tủ đồ của Tiểu Vy, nhất định không thể bỏ qua đôi giày huyền thoại được cô ưu ái chưng diện mấy cuộc thi, kết hợp mọi loại trang phục.

Đo độ chất chơi của 4 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy có thất thế trong cuộc đua hàng hiệu với Minh Tú và Phương Khánh?-10

Thời trang ngày thường của nàng hoa hậu gắn liền với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Giày thể thao, áo croptop hay shorts là đồ ruột của cô nàng.

Tiểu Vy cho biết: "Tính ra Vy mới chỉ 18 tuổi. Từ trước đến nay, Vy cũng không có thói quen xài hàng hiệu, chỉ cần món đồ nào mình thấy thích, phù hợp với mình thì mình sử dụng thôi".

Tạm kết: Nếu đặt ra một cuộc thi nho nhỏ, vui vui mang tên "Yêu nữ hàng hiệu" cho bốn nàng hậu trên, dường như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy sẽ có phần thất thế hơn Minh Tú, Phương Khánh. 

Một phần vì phong cách, phần vì quan điểm sống không coi trọng hàng hiệu nên tủ đồ của hai cô nàng này có phần nhẹ nhàng hơn. 

Biết đâu, đến một ngày nào đó, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy lại thay đổi quan điểm, bung lụa rồi trở thành hai thánh săn những món đồ hot nhất giới điệu mộ cho bằng chị bằng em ấy chứ!

Theo  Trí thức trẻ


Tiểu Vy

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.