Doanh nhân Singapore Matt Liu chi mạnh tay tặng siêu xe cho Hương Giang

Hành động của bạn trai CEO của Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị.

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bạn trai CEO người Singapore Matt Liu của Hương Giang đi nhận xe mới.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc xe mới này không phải thuộc quyền sở hữu của Matt Liu mà là của Hương Giang. Cụ thể, biển xe của chiếc ô tô mới này để chữ “Hoa hậu Hương Giang”. 

Doanh nhân Singapore Matt Liu chi mạnh tay tặng siêu xe cho Hương Giang-1

Hành động này của Matt Liu khiến dân tình vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. Có người còn nhận xét Matt Liu chính là “bạn trai nhà người ta” trong truyền thuyết. Vừa đẹp trai, giàu có, lại ga lăng. 

Vừa qua, trên trang cá nhân, Matt Liu đã đăng tải một bức ảnh diện áo sơ mi trắng vô cùng bảnh bao trong dịp đi du lịch nghỉ dưỡng. Ngay lập tức bên dưới hình ảnh do nam doanh nhân chia sẻ, một người bạn thân thiết đã để lại bình luận: "Get married soon bro" (tạm dịch: "Cưới ngay kẻo lỡ nhé người anh em"). Và nhanh chóng đáp lại lời thúc giục này, Matt Liu hóm hỉnh viết: "Look forward to USD $8000 bro!" (tạm dịch: Mong nhận được 8000 USD từ người anh em).

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doanh-nhan-singapore-matt-liu-chi-manh-tay-tang-sieu-xe-cho-huong-giang-162201409190058616.htm

Matt Liu

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.