Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này

Bà ngoại của Đỗ Thị Hà không khỏi xúc động khi cháu gái đã đạt thành tích trên cả kỳ vọng.

Sáng 22/11, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với bà ngoại của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Bà Đỗ Thị Xê, năm nay 88 tuổi hiện đang sống trong căn nhà giản dị của miền quê Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Chia sẻ cảm xúc khi cháu gái trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bà Xê không giấu được niềm vui xen lẫn niềm tự hào. Căn bệnh khó thở của người già khiến bà Xê không nói được nhiều, nhưng trong ánh mắt của bà chất chứa sự xúc động không diễn tả thành lời.

Phỏng vấn độc quyền bà ngoại Tân Hoa hậu Việt Nam 2020

"Tôi mãi hôm qua có đứa cháu từ trong Nam gọi điện bảo mở ti vi xem chị Hà thi Hoa hậu mới biết cháu gái mình đi thi. Đêm 20/11 đúng 20h tối, tôi mở VTV3 lên để theo dõi, cổ vũ cháu gái nhưng xem mãi không có chương trình Hoa hậu. Hơn 1 tiếng rưỡi cứ ngồi mong ngóng, chờ đợi để xem cháu trên ti vi mà không được theo dõi trực tiếp.

Tới sáng nay, khi xem lại tới đoạn BTC đọc tên Đỗ Thị Hà tôi mới biết đó là cháu gái mình. Tôi thấy được cháu mình rồi, vui mừng, phấn khởi lắm, tôi xúc động không thể nói thành lời.

Hôm biết tin cháu đi thi Hoa hậu và đang đạt kết quả cao tôi mừng lắm, vừa mừng lại vừa lo, cứ thấp thỏm mong sao cháu mình hoàn thành thật tốt những gì mọi người đang kì vọng", bà Xê xúc động.

Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-1Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-2Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-3
Bà ngoại Đỗ Thị Hà xúc động khi xem lại khoảnh khắc đăng quang của cháu gái

Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-4Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-5

Với bà Xê, dù Đỗ Thị Hà là hoa hậu nhưng vẫn là đứa cháu gái ngoan ngoãn, lễ phép như ngày nào. Giờ đây, khi cháu gái đã trưởng thành, bà vui mừng khôn xiết vì Hà đã vượt qua hơn cả sự mong đợi, kì vọng của gia đình.

Chia sẻ về cô cháu gái, bà Xê cho biết từ nhỏ noi gương bố mẹ, Hà là người cháu lễ phép, biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Thời gian đi học xa nhà, cứ mỗi lần về thăm nhà, Hà luôn qua thăm bà không thiếu một lần nào. Mỗi lần về thăm bà, Hà lại dùng số tiền mà mình tiết kiệm được để biếu bà.

"Lần nào về nhà chơi là lần đó cháu lại sang thăm bà, rồi cho bà tiền. Thấy thương cháu lắm, bảo nó cháu đi, bà không có tiền cho cháu đi đường uống nước mà cháu đang đi học lại cho bà tiền thế này. Nói thế rồi cháu mới bảo có bố mẹ cháu lo", bà Xê nghẹn ngào.

Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-6Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-7Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-8Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-9Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-10Độc quyền: Ghé thăm căn nhà cũ giản dị của bà ngoại Đỗ Thị Hà, tiết lộ đến Đêm Chung kết mới biết điều này-11

Căn nhà cấp 4 giản dị mà bà ngoại của Đỗ Thị Hà đang sinh sống.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-quyen-ghe-tham-can-nha-cu-gian-di-cua-ba-ngoai-do-thi-ha-tiet-lo-den-dem-chung-ket-moi-dieu-nay-162202211141227673.htm

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.