Đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc Khánh Ly bị phạt 4 triệu đồng

Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly.

Chiều 18/7, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng đã lập biên bản và ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu chương trình đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly. Cụ thể, đơn vị này không thực hiện đúng nội dung họp báo đã được Sở Thông tin và Truyền thông chấp thuận và chịu mức xử phạt 4 triệu đồng.


Đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc Khánh Ly bị phạt 4 triệu đồng-1Danh ca Khánh Ly biểu diễn ở Đà Lạt. Ảnh: BTC.


Theo Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng, Sở cấp giấy chấp thuận họp báo số 619 vào ngày 30/6 với nội dung công bố và giới thiệu đêm nhạc Hãy yêu nhau đi. Tuy nhiên, vào 9h ngày 5/7, đơn vị tổ chức họp báo với nội dung công bố và giới thiệu đêm nhạc Hãy yêu ngày tới.

Ngày 7/7, Sở Thông tin và Truyền thông đã làm việc với đại diện đơn vị tổ chức họp báo. Đơn vị này xác nhận việc điều chỉnh tên gọi chương trình không đúng theo giấy phép họp báo đã xin phép.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 7/10/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản.

Trong buổi họp báo giới thiệu live show 60 năm hát tình ca Hãy yêu ngày tới, ban tổ chức cho biết chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương vào ngày 13/8.

Trước đó, vào ngày 25/6, đêm nhạc Dấu chân địa đàng của danh ca Khánh Ly được tổ chức ở Đà Lạt với sự chứng kiến của 1.000 khán giả. Trong chương trình, bà biểu diễn ca khúc Gia tài của mẹ không nằm trong danh mục 24 bài đăng ký biểu diễn được cơ quan chức năng duyệt trước đó.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã xử lý cảnh cáo ban tổ chức sau đêm nhạc danh ca Khánh Ly hát ca khúc không nằm trong danh mục cấp phép.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/don-vi-to-chuc-hop-bao-dem-nhac-khanh-ly-bi-phat-4-trieu-dong-post1337100.html

Khánh Ly


Tại sao bị 'chê' nhưng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân vẫn cao ngất ngưởng nhiều năm nay?
Các nhãn hàng muốn quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 với thời lượng 10 giây sẽ phải bỏ ra số tiền 323 triệu, 30 giây là 646 triệu đồng. Mức giá "bạc tỷ một phút" này cho thấy sức hút của chương trình Táo quân đối với các nhãn hàng không hề thuyên giảm, mặc dù sau mỗi năm, luôn có nhiều "lời ra tiếng vào" về chương trình.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.