Đồng nghiệp thân thiết tiết lộ Trường Giang vẫn chưa thoát ám ảnh tinh thần sau scandal tình ái với Nam Em

"Trường Giang tinh thần chưa ổn định. Hiện giờ Trường Giang đang bị khủng hoảng, mất ăn mất ngủ", Lê Giang tiết lộ.

Thời gian qua, làng giải trí Việt được phen náo loạn khi Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang. Sau hơn 2 tuần "đại náo truyền thông", những tưởng sự việc sẽ dần chìm vào quên lãng thì mới đây Trường Giang bất ngờ lên tiếng trần tình sự việc. 

Nam danh hài khẳng định "đầu óc Nam Em không bình thường" "Nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi sẽ không để cô ấy yên". Phát ngôn của danh hài xứ Quảng giữa thời điểm khát thông tin khiến sự việc càng trở nên rối ren. 

 

Ồn ào tình cảm Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương.

 

Trước lời chia sẻ của "tình nhân bóng tối", Nam Em khẳng định vẫn yêu say đắm Trường Giang. Đồng thời, cô thường xuyên góp mặt trên truyền thông với hàng loạt hành động bị đánh giá là "chiêu trò": xuất hiện tại khoa điều trị tâm lý; đi chùa cầu an; giăng đầy poster sản phẩm mới gần nhà hàng Trường Giang...

Trong khi đó, vị danh hài xứ Quảng lại khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy. Mới đây trong cuộc trò chuyện với bạn bè, Lê Giang - chị em thân thiết với Mười Khó bất ngờ tiết lộ về tình trạng hiện tại của giám khảo Thách thức danh hài.


Clip Lê Giang chia sẻ về tình trạng của Trường Giang.

"Trường Giang bây giờ nó chưa lấy lại được tinh thần nữa, tinh thần nó chưa ổn định. Nó hẹn khi nào ổn định sẽ tới chỗ chị. Hiện giờ Giang đang bị khủng hoảng, mất ăn mất ngủ", Lê Giang bảo. 

Lời chia sẻ của Lê Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi khi anh liên tục chạy show giữa thời điểm ồn ào tình cảm. 

Cách đó không lâu, Trường Giang bất ngờ bị tố chảnh chọe và bỏ về giữa chừng khi đang quay hình gameshow. "Trường Giang giận bỏ về không ghi hình gameshow"; "Trường Giang làm nghề không có tâm. Đang quay không biết ai nhập ông ấy mà đùng đùng bỏ về. Ông ấy về làm Hương Giang đứng lẻ loi tội không? "... nhiều Facebooker tố cáo. 

Trước tin đồn đang lan truyền mạnh mẽ, một fanpage lên tiếng giãi bày sự việc và bênh vực Mười Khó. "Ngày 20/4 (ngày sinh nhật Trường Giang), êkip truyền thông của gameshow đã lén chụp hình Trường Giang lúc đang ngồi đọc tin tức báo chí về việc Nam Em tặng hoa và bánh kem nhầm nhà cho mình với mục đích gửi cho nhà báo.

 

Cảm thấy bị xúc phạm và sợ tin tức đó lan truyền sẽ bị hiểu nhầm, gây ảnh hưởng đến tình hình hiện tại giữa Giang và Phương nên Trường Giang đã nói hết lời với ekip rằng mình mệt mỏi lắm rồi, đừng chụp hình nữa, mọi thứ đã quá sức chịu đựng của Trường Giang. 

Sau đó Giang mới xin phép êkip và ra về chứ không hề bỏ ngang. Hôm sau (21/4), Trường Giang cũng chủ động quay lại ghi hình bình thường",
fanpage này trình bày. 


Trước đó, Trường Giang liên tục xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, mệt mỏi.

Ngay sau đó, nhà sản xuất cũng phủ nhận việc Trường Giang bỏ về giữa chừng. "Thời điểm chương trình khởi quay là lúc cái tên Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng nhưng anh vẫn tham gia ghi hình với tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh chỉn chu và sự hóm hỉnh đúng chất 'Mười Khó'. Cùng với hoa hậu Hương Giang, nam diễn viên hài có sự chuẩn bị kỳ công và ứng biến nhạy bén trước các thử thách của chương trình", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Sau khi sự việc được sáng tỏ, người hâm mộ không khỏi hoang mang trước tình hình sức khỏe của danh hài xứ Quảng. Từ khi xảy ra scandal tình ái, Trường Giang luôn xuất hiện với gương mặt tiều tụy và mệt mỏi.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.