Động thái bất ngờ của chồng sắp cưới MC Hoàng Linh sau khi bị vợ đăng đàn tuyên bố chia tay

Không ít cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước hình ảnh mà quay phim Trần Mạnh Hùng vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Không ít cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước hình ảnh mà quay phim Trần Mạnh Hùng vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Ồn ào MC Hoàng Linh lên trang cá nhân công khai chuyện chia tay người chồng thứ hai của mình - quay phim Mạnh Hùng đang thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Nữ MC sinh năm 1985 thừa nhận bản thân đã chọn nhầm hai đời chồng và quyết thoát khỏi địa ngục vì không muốn "sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ!".

Chia sẻ của Hoàng Linh làm không ít người ngỡ ngàng bởi trước đó chỉ một ngày, cô vẫn còn đăng ảnh đón sinh nhật ấm áp bên chồng sắp cưới và người thân. Sau khi đưa ra tuyên bố đột ngột, Hoàng Linh còn rao bán xe mua chung với Mạnh Hùng và gửi lời xin lỗi mẹ. Sau đó, nữ MC không có thêm động thái nào trên trang cá nhân. 

Động thái bất ngờ của chồng sắp cưới MC Hoàng Linh sau khi bị vợ đăng đàn tuyên bố chia tay-1

Bức ảnh Mạnh Hùng vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Mọi sự chú ý lại đổ dồn sang Facebook của Mạnh Hùng. Ít giờ sau khi Hoàng Linh "vạch áo cho người xem lưng", Mạnh Hùng đăng tải bức ảnh ăn vội đĩa mỳ tôm khi đang làm việc và viết caption: "Nghề và nghiệp, tất cả vì miếng cơm manh áo, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, Hãy bình thản mà sống!". 

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Mạnh Hùng bất ngờ chia sẻ một tấm ảnh ngọt ngào của anh và Hoàng Linh chụp cùng cháu gái. "Chúc mừng con Sofa 1 tháng tuổi. 2 bác chúc con luôn mạnh khỏe và hay ăn chóng lớn con nhé! Cả nhà yêu con vô cùng!" - anh viết. 

Động thái này của Mạnh Hùng khiến nhiều khán giả cho rằng, có vẻ mâu thuẫn giữa anh và bà xã đã được giải quyết, cả hai "gương vỡ lại lành". Dẫu vậy, trong danh sách bạn bè của Mạnh Hùng vẫn chưa thấy tên của Hoàng Linh, có thể cả hai chưa kết bạn. Dưới phần bình luận, Mạnh Hùng tiết lộ, anh và vợ cũng đang phấn đấu có một cô công chúa. 

Theo Helino


Mạnh Hùng

MC Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.