Động thái đáng chú ý của Huy Trần - tình trẻ kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân, giữa tâm điểm vụ Mỹ Tâm

Phản ứng của Huy Trần hơi đúng thời điểm à nha.

Rần rần cõi mạng từ hôm qua đến giờ chính là thông tin Mỹ Tâm xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Chị đẹp độc thân bao năm nay tìm được bến đỗ thì ai cũng thấy mừng thay. Dẫu sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng thông báo mọi chuyện chỉ là hiểu lầm song dân tình vẫn cứ là chúc mừng, nhiều người cho rằng chắc nữ ca sĩ ngại ồn ào nên mới nói vậy.

Ở một diễn biến khác, giám đốc Việt kiều Huy Trần - nhân vật được cho là cũng đang yêu đương theo concept "chị ơi, anh yêu em" với Ngô Thanh Vân, người hơn anh chàng 11 tuổi bất ngờ có động thái mới trên MXH. Theo đó, anh chàng đã đăng lên Instagram một bức ảnh cười tươi roi rói. Kèm theo đó là dòng caption mang tính chất hớn hở không kém: "Ái chà, không biết sao dạo này mình bỗng thấy yêu đời quá ta".

Động thái đáng chú ý của Huy Trần - tình trẻ kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân, giữa tâm điểm vụ Mỹ Tâm-1
Huy Trần đăng ảnh cười tươi rói kèm caption khẳng định mình đang rất yêu đời

Không biết Huy Trần đang yêu đời vì những lý do gì nhưng dân mạng cá rằng lý do to đùng nhất trong số đó chính là chuyện hẹn hò với nữ diễn viên Hai Phượng. Huy Trần và Ngô Thanh Vân bắt đầu lộ hint hẹn hò từ khoảng 2 tháng trước, từ những hình ảnh check-in mập mờ có bóng dáng đối phương.

Tuy nhiên đến dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, dường như đã chán cảnh úp mở, cặp đôi bắt đầu công khai hơn. Đăng story có mặt nhau, tung ảnh mặc đồ ngủ đôi, đổi trạng thái "Đang hẹn hò" trên Facebook,... là loạt bằng chứng không thể rõ ràng hơn của cặp đôi chị - em này. Nói chung, tính đến thời điểm này, Huy Trần và Ngô Thanh Vân chắc chỉ còn thiếu đúng một thủ tục là post status/ ảnh tag thẳng đích danh đối phương nữa thôi!

Động thái đáng chú ý của Huy Trần - tình trẻ kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân, giữa tâm điểm vụ Mỹ Tâm-2
Huy Trần có mặt tại quê Ngô Thanh Vân để đón năm mới (Ảnh: Bí mật Vbiz)

Động thái đáng chú ý của Huy Trần - tình trẻ kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân, giữa tâm điểm vụ Mỹ Tâm-3
Cả hai còn diện đồ ngủ đôi để đi du lịch chung sau đó

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-dang-chu-y-cua-huy-tran-tinh-tre-kem-11-tuoi-cua-ngo-thanh-van-giua-tam-diem-vu-my-tam-162212002160428213.htm

Huy Trần

Ngô Thanh Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.