Động thái lạ cho thấy quan hệ vợ chồng không suôn sẻ của Lưu Hương Giang sau khi đính chính tin đồn ly hôn

Thay vì khoe quà chồng tặng như nhiều sao nữ khác, Lưu Hương Giang tỏ ra khá cô đơn và buồn bã trong ngày lễ 20/10.

Thay vì khoe quà chồng tặng như nhiều sao nữ khác, Lưu Hương Giang tỏ ra khá cô đơn và buồn bã trong ngày lễ 20/10.

Dịp 20/10 vừa qua, hầu như các mỹ nhân Việt đều hồ hởi khoe món quà được bạn trai, chồng tặng. Tuy nhiên, ca sĩ Lưu Hương Giang lại chỉ đăng tấm ảnh một mình cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Cô viết: "Đúng là trên đời này mọi thứ ngoại trừ tình cảm đều có thể cưỡng ép! Nhưng có những lúc đừng ép bản thân nhiều quá vì ta còn có cả ngày mai. 20/10/2019".

Trong thời điểm tin đồn rạn nứt hôn nhân của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vừa gây sự chú ý, động thái của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả hoang mang.

Động thái lạ cho thấy quan hệ vợ chồng không suôn sẻ của Lưu Hương Giang sau khi đính chính tin đồn ly hôn-1

Cách đây không lâu, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cũng khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện thông tin cho rằng cặp đôi nghệ sĩ này đã ly hôn từ tháng 6/2019. Tuy nhiên. Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng đã lên tiếng đính chính rằng tình trạng hôn nhân của họ hiện tại không có gì thay đổi. Mặc dù trước đó, cả hai đã từng quyết định ly hôn nhưng vượt qua được thời gian khó khăn đó vì không thể sống thiếu nhau.

Động thái lạ cho thấy quan hệ vợ chồng không suôn sẻ của Lưu Hương Giang sau khi đính chính tin đồn ly hôn-2

Theo Helino


Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.