Dù là chị em thân thiết, Mai Phương Thúy sẽ không dự đám cưới của Lan Khuê

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ vắng mặt trong tiệc cưới của đàn em Lan Khuê tối nay.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ vắng mặt trong tiệc cưới của đàn em Lan Khuê tối nay.

Tiệc cưới của siêu mẫu Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John sẽ diễn ra vào 18g chiều nay tại trung tâm tiệc cưới xa hoa nhất Sài Gòn, nơi cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vừa tổ chức ngày trọng đại. Cô dâu chú rể được cho là rất hào phóng trong việc mời khách. Vì thế, những "chị em bạn dì" có mối quan hệ với Lan Khuê trong làng giải trí dự kiến sẽ có mặt đông đủ.

Tuy nhiên trước giờ G, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã để lại lời nhắn trên trang cá nhân của Tuấn John, cáo lỗi vì không thể tham gia sự kiện đặc biệt này.

Cô viết bằng tiếng Anh: "Congratulations big brother. I am so sorry as a terrible flu prevents me from joining you on your big day. Wish you guys a lifetime of happiness." (Tạm dịch: Chúc mừng anh trai! Em rất xin lỗi vì chứng cảm cúm kinh khủng đã cản trở em tham gia vào ngày vui của anh. Chúc anh trăm năm hạnh phúc.")

Dù là chị em thân thiết, Mai Phương Thúy sẽ không dự đám cưới của Lan Khuê-1

Trước đó, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cũng than thở về việc bị sốt cao và ốm nặng suốt cả 1 tuần qua. Do đó, việc cô vắng mặt tại đám cưới Lan Khuê là chuyện bất đắc dĩ.

Dù là chị em thân thiết, Mai Phương Thúy sẽ không dự đám cưới của Lan Khuê-2Dù là chị em thân thiết, Mai Phương Thúy sẽ không dự đám cưới của Lan Khuê-3

Bức ảnh được Mai Phương Thúy đăng với chú thích: "Sốt rồi".

Mai Phương Thúy và Lan Khuê có mối quan hệ khá thân thiết. Hai chị em thường sánh đôi tại nhiều sự kiện của làng giải trí.

Dù là chị em thân thiết, Mai Phương Thúy sẽ không dự đám cưới của Lan Khuê-4

 Ngoài sự vắng mặt của Mai Phương Thúy, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi cũng cáo lỗi với Tuấn John vì bận việc gia đình nên không tới tham gia ngày vui của bạn.

Theo Helino


Lan Khuê

Hoa hậu Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.