Du lịch tận nước Úc xa xôi, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân mạng xôn xao tin đồn có bầu chỉ vì một bức ảnh

Trong bức ảnh mà Đặng Thu Thảo mới đăng tải gần đây, bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc như thường lệ, dân mạng đã không khỏi nghi ngờ cô đang mang thai em bé thứ 2.

Trong bức ảnh mà Đặng Thu Thảo mới đăng tải gần đây, bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc như thường lệ, dân mạng đã không khỏi nghi ngờ cô đang mang thai em bé thứ 2.

Những ngày gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã không ngừng chia sẻ về chuyến du lịch ở Melbourne (Úc) trên trang Instagram cá nhân của mình. Ngoài việc quay lại khung cảnh thanh bình và xinh đẹp nơi đây, "thần tiên tỉ tỉ" cũng không quên đăng tải một bức ảnh của mình khiến nhiều người chú ý.

Du lịch tận nước Úc xa xôi, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân mạng xôn xao tin đồn có bầu chỉ vì một bức ảnh-1

Dường như Đặng Thu Thảo đang có một chuyến du lịch khá thoải mái ở Melbourne (Úc).

Trong ảnh cô mặc một chiếc áo thun trắng cùng áo khoác jeans màu xanh đơn giản, tình cờ lại phù hợp với màu trời và nước ở Melborne. Dù không tiết lộ mục đích chuyến đi hay bạn đồng hành nhưng có thế thấy rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 đang có những ngày dễ chịu ở nước Úc xa xôi. 

Và như thường lệ, bức ảnh của Đặng Thu Thảo đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích cũng như bình luận của dân mạng. Đa số các ý kiến đều là lời khen ngợi dành cho nhan sắc đỉnh cao của "thần tiên tỉ tỉ".

Du lịch tận nước Úc xa xôi, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân mạng xôn xao tin đồn có bầu chỉ vì một bức ảnh-2Du lịch tận nước Úc xa xôi, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân mạng xôn xao tin đồn có bầu chỉ vì một bức ảnh-3

Bình luận khen ngợi của dân mạng dành cho Đặng Thu Thảo.

Tuy nhiên, bất ngờ là bên cạnh đó lại có dân mạng cho rằng người đẹp họ Đặng đã mang thai em bé thứ 2 sau khi xem xong bức ảnh. Cụ thể với phần áo thun tình cờ nhô lên khá lớn so với thân hình mảnh khảnh của Đặng Thu Thảo, người này đã bình luận: "Có phải chị ấy có bầu không ta?"

Du lịch tận nước Úc xa xôi, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân mạng xôn xao tin đồn có bầu chỉ vì một bức ảnh-4

Phần áo thun trắng nhô cao hơn bình thường.

Du lịch tận nước Úc xa xôi, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân mạng xôn xao tin đồn có bầu chỉ vì một bức ảnh-5

Và bình luận của dân mạng.

Cách đây không lâu, trong một số bức ảnh của mình, Đặng Thu Thảo cũng khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ chuyện có tin vui khi để lộ vòng bụng nhô cao bất thường dù đã mặc áo khoác khá dày. Bên cạnh đó thời gian gần đây, khuôn mặt cô cũng tròn trịa, "có da có thịt" hơn rất nhiều, tay chân không còn lộ đường gân xanh rõ rệt như trước đó. 

Du lịch tận nước Úc xa xôi, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân mạng xôn xao tin đồn có bầu chỉ vì một bức ảnh-6

Một bức ảnh khác cho thấy vòng 2 lớn hơn bình thường của Đặng Thu Thảo.

Hiện tại trước nhiều đồn đoán của fan hâm mộ, Đặng Thu Thảo vẫn giữ im lặng và tận hưởng chuyến du lịch Melbourne của mình.

Theo Helino


Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.