Đưa Nhã Phương đi ăn nhà hàng, Trường Giang bị "soi" tửu lượng cao hay thấp

Vợ chồng danh hài Trường Giang có lần xuất hiện hiếm hoi kể từ sau thông tin đã sinh em bé.

Vợ chồng danh hài Trường Giang có lần xuất hiện hiếm hoi kể từ sau thông tin đã sinh em bé.

Một người bạn của cặp đôi vừa chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang - Nhã Phương cùng chụp ảnh với bé gái khiến cộng đồng mạng không thể làm ngơ. 

Những ngày gần đây, Nhã Phương đã bắt đầu trở lại với công việc sau thời gian "ở ẩn" sinh con. Tuy khá kín tiếng và không thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng nhau, nhưng những lần cả hai chụp cùng bạn bè và được công khai trên mạng xã hội đã gây chú ý đến công chúng.

Đưa Nhã Phương đi ăn nhà hàng, Trường Giang bị soi tửu lượng cao hay thấp-1

Chỉ sau 1 tháng sinh con gái, Nhã Phương đã trở lại xinh đẹp

Nhã Phương lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì ngoại hình của cô sau 1 tháng sinh con. Cô được nhận xét lấy lại vóc dáng khá nhanh với khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp như thuở trước khi mang thai. 

Xuất hiện trong ảnh, Trường Giang liên tục bị cộng đồng mạng hỏi về gương mặt đỏ ửng, một số chia sẻ bức ảnh với suy đoán nam danh hài "quá chén" hay tửu lượng thấp nên mặt mới đỏ khác thường như vậy.

Đưa Nhã Phương đi ăn nhà hàng, Trường Giang bị soi tửu lượng cao hay thấp-2

Nhã Phương để mặt mộc đi ăn tối nhưng xinh xắn không thua kém lúc makeup

Trong những ngày gần đây, qua những hình ảnh, thông tin bạn bè cặp đôi chia sẻ, có thể thấy nữ diễn viên và ông xã đã tiếp tục với việc đóng quảng cáo. Cũng chính quảng cáo này từng một thời gây sốt bởi có cả sự xuất hiện của Nhã Phương lẫn Trường Giang.

Đưa Nhã Phương đi ăn nhà hàng, Trường Giang bị soi tửu lượng cao hay thấp-3

Nhã Phương chọn đầm sơmi dáng suông rộng nhưng không khó nhận ra cô gần như đã trở lại với thân hình chuẩn

Đưa Nhã Phương đi ăn nhà hàng, Trường Giang bị soi tửu lượng cao hay thấp-4Nhã Phương gây bất ngờ với công chúng vì quay lại làm việc khá sớm.

Theo Dân Việt


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.