Đức Phúc tự nhận là chú ong vàng biết hát khi cover ca khúc dính nghi án đạo nhái của Hòa Minzy

Để thể hiện sự ủng hộ đối với sản phẩm mới của người chị thân thiết, Đức Phúc đã cover ca khúc "Rời bỏ" của Hòa Minzy và nhận được nhiều lời khen.

Để thể hiện sự ủng hộ đối với sản phẩm mới của người chị thân thiết, Đức Phúc đã cover ca khúc "Rời bỏ" của Hòa Minzy và nhận được nhiều lời khen.

Vừa lên sóng được ít ngày ca khúc Rời bỏ của Hòa Minzy ngay lập tức đã dính nghi án đạo nhái một ca khúc đã phát hành cách đây 3 năm có tên Đừng thương hại anh. 

Không chỉ phần giai điệu mà nội dung của hai ca khúc này cũng khá giống nhau khiến người nghe nhạc cảm thấy hoang mang. Trong ngày 9/5, cả nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng (Rời bỏ) và Minh Âu (Đừng thương hại anh) đã chính thức lên tiếng về vụ việc này song sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết khi cả 2 đều nhận là chủ nhân của giai điệu này. 

Mặc gặp rắc rối trong chuyện bản quyền ngay từ khi ra mắt nhưng Rời bỏ của Hòa Minzy vẫn đang chiếm được cảm tình của người yêu nhạc. Những bản cover của ca khúc này đã nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội. Và mới đây nhất cậu em trong gia đình hoa dâm bụt - Đức Phúc cũng đã ủng hộ người chị thân thiết bằng cách cover một đoạn của ca khúc này.

Trong những ngày gần đây, Đức Phúc thường xuyên chia sẻ những đoạn cover trên Facebook cá nhân như Người âm phủ, Chạm đáy nỗi đau và mới đây nhất chính là Rời bỏ của Hòa Minzy, giọng ca Ánh nắng của anh tự nhận: "Đây là chú ong vàng biết hát không đi lấy mật mà chỉ hát ngày đêm rồi tối về đi ngủ".

 

Nhận được sự ủng hộ của Đức Phúc, Hòa Minzy chỉ biết thốt lên: "Yêu chết đi được" và "thả tim" dành cho cậu em trai và bản cover đầy tình cảm này.

Sau đức Phúc, "soái ca sơ mi đen" Hà Anh cũng ngẫu hứng hát lại ca khúc này khi đang chờ đèn đỏ. Không chỉ nhận về những lời khen đẹp trai, Hà Anh còn khiến khán giả hâm mộ nữ đứng tim và giọng hát quá mức tình cảm.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

đạo nhạc

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.