Đức Thịnh tiếp tục gây bão khi chỉ đích danh Trấn Thành có lỗi với ekip "Trạng Quỳnh"

"Chẳng ai muốn tình huống này nhưng đã rơi vào phải xử lý đúng cho đôi bên. Trấn Thành có lỗi với tôi và ekip Trạng Quỳnh" - Đức Thịnh cho biết.

"Chẳng ai muốn tình huống này nhưng đã rơi vào phải xử lý đúng cho đôi bên. Trấn Thành có lỗi với tôi và ekip Trạng Quỳnh" - Đức Thịnh cho biết.

Vụ ồn ào giữa Cua lại vợ bầu - Trạng Quỳnh lại tiếp tục có diễn biến mới căng thẳng khi vào tối 9/2, đạo diễn Đức Thịnh chỉ đích danh Trấn Thành có lỗi với anh. Trước đó, Trấn Thành đã bức xúc chia sẻ thông tin trên Fanpage chính thức với 11 triệu lượt thích của mình rằng có một "thế lực bí ẩn" lén chơi xấu phim Cua lại vợ bầu bằng cách đánh giá 1 sao trên 1 trang mạng về phim ảnh.

Trấn Thành đặt câu hỏi về danh tính của nhân vật đứng sau chiêu trò này với mục đích chơi xấu phim. Dù không gọi tên trực tiếp nhưng thông qua cách úp mở đã làm nhiều người liên tưởng đến ekip Trạng Quỳnh và cá nhân đạo diễn Đức Thịnh. Một điều đặc biệt là Trấn Thành có tham gia cả 2 bộ phim này. Trong đó, Trấn Thành đóng vai chính ở Cua lại vợ bầu và vai thứ chính ở Trạng Quỳnh.

Đức Thịnh tiếp tục gây bão khi chỉ đích danh Trấn Thành có lỗi với ekip Trạng Quỳnh-1

Đức Thịnh tiếp tục gây bão khi chỉ đích danh Trấn Thành có lỗi với ekip Trạng Quỳnh-2

Trấn Thành - Đức Thịnh.

Tiếp đến, Đức Thịnh - Thanh Thúy lần lượt lên tiếng bảo vệ phim Trạng Quỳnh giữa bão dư luận. Đến tối 9/2, bên dưới bài viết bênh vực Trấn Thành của 1 người bạn thân thiết với "A Xìn", Đức Thịnh đã để lại bình luận với sự tức giận.

Đức Thịnh chỉ trích Trấn Thành đã có cách hành xử không đúng, Đức Thịnh viết: "Tôi ủng hộ Trấn Thành bảo vệ Cua lại vợ bầu vì đó là trách nhiệm. Tôi hiểu cả việc Trấn Thành là vai chính phim bên kia kiêm nhiều vai trò khác. Tôi chưa bao giờ yêu cầu Trấn Thành hết sức makerting cho Trạng Quỳnh".

Đức Thịnh tiếp tục gây bão khi chỉ đích danh Trấn Thành có lỗi với ekip Trạng Quỳnh-3

Đức Thịnh.

"Nhưng Trấn Thành có hai phim ở thời điểm nhạy cảm nên phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến người mà mình đã cộng tác. Tôi thừa hiểu áp lực của Trấn Thành ở phim còn lại. Tuy vậy, tình huống này cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra giải thích phân bua. Chẳng ai muốn tình huống này nhưng đã rơi vào phải xử lý đúng cho đôi bên. Trấn Thành có lỗi với tôi và ekip Trạng Quỳnh". 

"Chẳng ai thích đụng nhau cả. Tôi rất hiểu tình huống khó của Trấn Thành. Nhưng phim Trạng Quỳnh cũng bị chơi xấu y chang Cua lại vợ bầu, lại đang cạnh tranh nhau. Mà Trấn Thành chỉ đưa 1 phim để bảo vệ, cho dù có áp lực này nọ nhưng làm như vậy là không đúng. Trấn Thành phải post cả 2 vì cả 2 phim đều bị dìm và chơi xấu như nhau. Tôi cũng nghi ngờ ngược lại. Nhưng tôi đâu có post để nói cho người ta hiểu lầm là bên kia, lỡ không phải vậy mà là 1 phe khác nữa thì sao".

Đức Thịnh tiếp tục gây bão khi chỉ đích danh Trấn Thành có lỗi với ekip Trạng Quỳnh-4

Đức Thịnh tiếp tục gây bão khi chỉ đích danh Trấn Thành có lỗi với ekip Trạng Quỳnh-5

Đức Thịnh - Thanh Thúy.

"Phải đúng và phải khéo. Tôi biết chuyện Trấn Thành đóng chính và làm kịch bản cho Cua lại vợ bầu, Thành buộc phải lo lắng cho Cua lại vợ bầu hơn. Nhưng Thành phải làm sao để team Trạng Quỳnh không bị tổn thương chứ. Khó nhưng đâu phải không làm được. Trừ khi mình cố tình làm như vậy vì lý do nào đó".

Sau đó, ở Facebook cá nhân, Đức Thịnh tiếp tục bộc bạch: "Quá oải luôn. Tôi có phải là thánh đâu. Muốn tôi sống sao? Hãy điện thoại từng người trong ê kíp mà hỏi. Đã không muốn đụng chạm tới ai mà sao cứ phải dính vào mấy chuyện củ chuối này!". 

Theo Trí thức trẻ


Cua lại vợ bầu

Trạng Quỳnh

Trấn Thành

Đức Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.