Được khuyên tìm tình mới sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" Thắng Ngô phản ứng sao?

Vào ngày 10/9, Hà Thanh Xuân cho biết cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn và cuộc hôn nhân đã chấm dứt cách đây 1 năm.

Từng dành cho nhau những lời ngọt ngào ngôn tình nhưng cuối cùng Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã đường ai nấy đi. Sau khi thông báo chia tay, mọi động thái của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Vào tối 26/10, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã đăng tải hình ảnh mới của bản thân tại Vũng Tàu trên mạng xã hội. Sau khi chia tay với Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô thường xuyên cập nhật chia sẻ những hình ảnh thường ngày của bản thân. Trong bức hình mới, "vua cá Koi" còn được khen ngợi ngoại hình phong độ.

Đáng chú ý, một netizen đã để lại bình luận cho rằng anh nên có người mới sau khi chia tay: "Phong độ lắm bạn, tướng này thì phải lấy thêm vài em đẹp nữa" . Sau đó, "vua cá Koi" cũng lên tiếng tỏ rõ quan điểm: "Mình không có nhu cầu". Có thể thấy sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, anh vẫn chưa muốn bước vào mối quan hệ mới.

Được khuyên tìm tình mới sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng sao?-1

"Vua cá Koi" Thắng Ngô thẳng thắn từ chối chuyện tìm hiểu người mới sau khi chia tay Hà Thanh Xuân

Được khuyên tìm tình mới sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng sao?-2

Sau khi đường ai nấy đi với nữ ca sĩ, Thắng Ngô thường xuyên chia sẻ hình ảnh thường ngày trên mạng xã hội

Vào tháng 5/2022, Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã quyết định về chung một nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu đối phương. Tuy nhiên sau đó, chuyện tình của cặp đôi đã chấm dứt chóng vánh trong sự ngỡ ngàng. Vào ngày 10/9/2023, trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã đường ai nấy đi.

Nữ ca sĩ khẳng định cả hai chưa từng đăng ký kết hôn và cuộc hôn nhân của cô đã chấm dứt cách đây 1 năm. "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội", Hà Thanh Xuân chia sẻ. Nữ ca sĩ cho biết đã sống một mình trong gần 1 năm qua do cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề không phù hợp.

Được khuyên tìm tình mới sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng sao?-3

Được khuyên tìm tình mới sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng sao?-4

Tuy nhiên một thời gian sau đó, Hà Thanh Xuân đã thông báo chuyện cả hai đường ai nấy đi

Được khuyên tìm tình mới sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô phản ứng sao?-5

Trước khi chia tay, cặp đôi từng đăng tải nhiều hình ảnh mặn nồng bên nhau

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/duoc-khuyen-tim-tinh-moi-sau-khi-chia-tay-ha-thanh-xuan-vua-ca-koi-thang-ngo-phan-ung-sao-d285384.html

Vua cá koi

Hà Thanh Xuân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.