Lưu Khải Uy nghỉ việc chăm con trong khi Dương Mịch hẹn hò trai trẻ

Chuyện tình cảm của Dương Mịch khiến dư luận chú ý. Xung quanh sự đổ vỡ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn bủa vây nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 15/4, trang Sina đưa tin nam diễn viên kỳ cựu của TVB Lưu Đan, bố chồng cũ của Dương Mịch tham gia buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim mới. Tại đây phóng viên Hong Kong đã đặt câu hỏi về cuộc sống riêng của gia đình ông.

Khi được hỏi cảm nghĩ về việc con dâu cũ lộ ảnh hẹn hò, Lưu Đan từ chối đưa ra ý kiến. Khi phóng viên đề cập đến bé Tiểu Gạo Nếp, Lưu Đan cho biết thời gian qua cô bé nghỉ học ở nhà vì phòng tránh dịch, đến ngày lễ cũng không được đi chơi.

Lưu Khải Uy nghỉ việc chăm con trong khi Dương Mịch hẹn hò trai trẻ-1
Lưu Khải Uy dành thời gian ở nhà chơi với con. Nam diễn viên vẫn chưa hẹn hò với người mới sau khi ly hôn.

"Vì đang có dịch nên ngày lễ chúng tôi cũng không cho bé ra ngoài. Nhưng Tiểu Gạo Nếp ở nhà có rất nhiều đồ chơi, bé cũng yêu thích ca hát, nhảy múa vì vậy luôn hoạt bát. Cha của nó (Lưu Khải Uy) hiện tại cũng không làm việc, ở nhà chơi với con", Lưu Đan nói.

Vài năm trở lại đây, Lưu Khải Uy chuyển trọng tâm công việc về Hong Kong. Nam diễn viên vẫn đi đóng phim nhưng chủ yếu phát triển kinh doanh và chơi cổ phiếu. Trước khi ly hôn, Lưu Khải Uy đã khẳng định anh muốn dành thời gian bên con gái, không muốn bỏ lỡ những giai đoạn phát triển của cô bé.

Ngược lại, Dương Mịch chủ yếu hoạt động tại thị trường Đại lục. Nữ diễn viên hiếm khi tới Hong Kong vì vậy tình cảm hai vợ chồng dần xa cách dẫn đến ly hôn. Những ngày qua, loạt ảnh Dương Mịch đến phim trường thăm nam diễn viên Ngụy Đại Huân khiến dư luận xôn xao. Mặc dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận tình cảm nhưng theo Sina cặp đôi đã ở bên nhau được một năm và rất mặn nồng.

Lưu Khải Uy nghỉ việc chăm con trong khi Dương Mịch hẹn hò trai trẻ-2
Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với Ngụy Đại Huân.

Nhiều người hâm mộ chúc mừng Dương Mịch đã tìm thấy hạnh phúc mới sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến cho rằng nữ diễn viên thiếu trách nhiệm khi làm mẹ, mải mê yêu đương không quan tâm đến con gái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luu-khai-uy-nghi-viec-cham-con-trong-khi-duong-mich-hen-ho-trai-tre-post1073400.html?fbclid=IwAR0S3lGGpjMI9wNaj2JQtRvOeUqGa0RJRTM0JtzZArGZAwmyj_x9Axb3-0U

Dương Mịch

Lưu Khải Uy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.