Dương Mịch về thăm con gái sau 3 năm xa cách

Sau khi ly hôn, Dương Mịch ít gặp gỡ con gái vì công việc bận rộn. Cô thường xuyên bị chỉ trích là "bà mẹ tồi".

Ngày 13/3, HK01 đưa tin Dương Mịch đáp chuyến bay từ Thâm Quyến đến Hong Kong vào cuối tuần. Nữ diễn viên đi cùng cha mẹ. Họ mang theo nhiều đồ chơi trẻ em. Truyền thông cho rằng đây là quà mà Dương Mịch và ông bà ngoại muốn tặng cho bé Tiểu Gạo Nếp.

Theo QQ, cô lên đường ngay sau khi tham dự một sự kiện thương mại vào tối 11/3 ở Thâm Quyến. Dương Mịch và cha mẹ nhận phòng khách sạn lúc nửa đêm.

Hiện tại, thông tin nữ diễn viên đến Hong Kong đoàn tụ với con gái nhận được sự chú ý của truyền thông và công chúng. Vì dịch Covid-19 bùng phát và lịch trình làm việc dày đặc, người đẹp không gặp bé Tiểu Gạo Nếp trong 3 năm qua.

Lần gần nhất cô được trông thấy bên con là vào năm 2020. Trên một show truyền hình, Dương Mịch chia sẻ chỉ có thể trò chuyện với con bằng những cuộc gọi video để duy trì tình cảm.

Dương Mịch về thăm con gái sau 3 năm xa cách-1Dương Mịch về thăm con gái sau 3 năm xa cách-2Hình ảnh được cho là Dương Mịch và cha mẹ tại Hong Kong. Ảnh: Sina, HK01.

Tiểu Gạo Nếp, 8 tuổi, hiện sống cùng Lưu Khải Uy và ông bà nội ở Hong Kong. Cô bé đang học ở một trường quốc tế, có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và tiếng Trung Quốc phổ thông.

Nghệ sĩ Lưu Đan - ông nội của Tiểu Gạo Nếp - cho biết bé thông minh, tính cách độc lập từ nhỏ, yêu thích hội họa. Do xa mẹ lâu ngày, Tiểu Gạo Nếp không có cảm giác nhớ mẹ, chủ yếu quấn quýt với bố và ông bà.

Vì ít gặp con, Dương Mịch thường bị chỉ trích bỏ bê, giao phó toàn bộ việc chăm sóc và nuôi dạy con gái cho nhà nội. Không chỉ vậy, cô còn bị nói là "bà mẹ ích kỷ", chỉ mải mê phát triển sự nghiệp, yêu đương mà xem nhẹ tình mẫu tử. Trong khi Lưu Khải Uy lại chấp nhận giảm bớt khối lượng công việc để chăm con.


Dương Mịch về thăm con gái sau 3 năm xa cách-3Dương Mịch ít gặp con gái sau ly hôn. Ảnh: HK01.

Hiện, Dương Mịch độc thân sau khi chia tay nam diễn viên kém tuổi Ngụy Đại Huân. Còn Lưu Khải Uy hẹn hò người đẹp Lý Hiểu Phong. Theo On, Lý Hiểu Phong được gia đình và con gái của bạn trai yêu quý. Nghệ sĩ Lưu Đan từng khen ngợi Lý Hiểu Phong là người nhiệt tình, lễ phép.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-mich-ve-tham-con-gai-sau-3-nam-xa-cach-post1411536.html?fbclid=IwAR3RBBTKzPGugPF8rtbo_leYus4FFLMeAj3mf8bvHsR8QaK5-gLlrisSWG4

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.