"Đường Tăng" Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc

Từng dính không ít bê bối trong quá khứ nhưng hiện tại, Nhiếp Viễn dần lấy lại danh tiếng nhờ những vai diễn ấn tượng cùng cuộc sống bình yên bên vợ con.

"Đường Tăng" nổi tiếng dính vô số lùm xùm đời tư

Nhiếp Viễn sinh năm 1978 tại Quý Châu, Trung Quốc. Khi vừa tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện Hý kịch Thượng Hải, anh đã nhận được vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý.

Sau đó anh liên tiếp tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách của Hoa ngữ như Lã Bố và Điêu Thuyền (2001), Tứ Đại Danh Bộ (2002), Thiện Nữ Ưu Hồn (2003), Tây Du Ký (2010)...

Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Nhiếp Viễn luôn đuọc đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cách thể hiện nội tâm nhân vật. Vì vậy, không khó hiểu khi anh thường đảm nhận những vai diễn chính diện có khí chất như Đường Tăng, Càn Long...

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-1

Nhiếp Viễn trong Diên hy công lược (2018).

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-2

Vai diễn Đường Tăng trong Tây du ký (2010) giúp nam tài tử tạo được nhiều dấu ấn trên màn ảnh.


Tuy nhiên, bên cạnh những vai diễn đình đám, nam tài tử còn gặp không ít thị phi đời tư gây ảnh hưởng đến tên tuổi của anh.

Lùm xùm đầu tiên đến với Nhiếp Viễn là khi bộ phim Thần điêu đại hiệp 2006 lên sóng. Có nhiều tin đồn cho rằng, vai diễn Dương Quá ban đầu được chỉ định dành cho Nhiếp Viễn. Tuy nhiên đến phút chót, phía nhà sản xuất phim lại lựa chọn Huỳnh Hiểu Minh.

Sau đó, nam tài tử đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt quai hàm của mình chỉ vì đoàn phim hứa sẽ giao vai Dương Quá này cho anh nếu anh "thay đổi" gương mặt của mình. Nhưng cuối cùng, vai diễn đình đám này cũng không thuộc về anh.

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-3

Những tin đồn vốn không phải điều xa lạ với các ngôi sao, tuy nhiên, đến năm 2015, sóng gió mới thực sự ập đến với Nhiếp Viễn. Anh phải nhận án tù vì tội đánh người tập thể.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 9/3/2015 khi Nhiếp Viễn cùng 3 người bạn là cựu cầu thủ bóng đá Cao Phong, biên kịch Hà Mục và MC Khâu Khởi Minh xảy ra tranh cãi với một tài xế taxi. 4 người phía Nhiếp Viễn sau đó đã xông vào đánh hội đồng người tài xế khiến anh ta nhập viện.

Sự việc nghiêm trọng tới mức cảnh sát phải nhập cuộc. Sau phiên toà xét xử, Nhiếp Viễn ngậm ngùi nhận bản án một năm tù treo, đồng thời, cả bốn người bồi thường cho nạn nhân số tiền 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng).

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-4

Scandal tù tội này khiến sự nghiệp của Nhiếp Viễn đóng băng một thời gian dài. Phải đến năm 2018, anh mới nhận được phim mới là Diên hy công lược và dần lấy lại tên tuổi.

Không những vì sự nóng tính mà gây họa, Nhiếp Viễn còn gặp không ít tin đồn chuyện tình cảm. Năm 2013, anh bị đồn là người đồng tính khi lộ ảnh ôm hôn thân mật 2 chàng trai trên phố lúc tối khuya.

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-5

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ nên hình ảnh của Nhiếp Viễn khiến không ít người bất ngờ. Nam tài tử sau đó chọn sự im lặng để sự việc rơi vào quên lãng.

2 đời vợ mới tìm thấy cuộc sống hạnh phúc, bình yên

Ngoài đời, Nhiếp Viễn nổi tiếng là nam tài tử hào hoa phong nhã. Anh từng dính tin đồn tình ái với không ít mỹ nhân C-biz, trong đó có nhiều cái tên đáng chú ý như người đẹp tai tiếng Huỳnh Dịch, nữ diễn viên "Tư Mỹ Nhân" Lưu Vân...

Năm 2008, Nhiếp Viễn tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp tên Vương Huệ (nghệ danh Dương Quang) sau 5 tháng hẹn hò.

Nhiếp Viễn và Vương Huệ gặp nhau trong một bữa tiệc của bạn bè. Thời gian hẹn hò, cả hai dành cho nhau tình cảm đắm say. Nếu như Nhiếp Viễn từng nói, tình cảm của anh dành cho Vương Huệ chính là vừa gặp đã yêu thì Vương Huệ cũng khẳng định, nếu chú rể không phải Nhiếp Viễn, cô nhất định không lấy chồng.

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-6

Nhiếp Viễn bên người vợ đầu Vương Huệ.


Cuối tháng 9/2018, hôn lễ cổ tích của cả hai diễn ra tại Bắc Kinh trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Sau khi kết hôn, Vương Huệ chính thức rút lui khỏi giới giải trí, một lòng trở thành người phụ nữ của gia đình.

Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn 4 năm sau, tổ ấm của cặp đôi bắt đầu lung lay, cả hai thường xuyên xảy ra những trận cãi vã, bất đồng quan điểm. 

Tình yêu không còn như xưa, cặp đôi tuyên bố ly dị vào năm 2012. Nhiếp Viễn không ngần ngại sang tên tài sản, nhà cửa, xe cộ cho Vương Huệ. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Nhiếp Viễn bén duyên với mỹ nhân Tần Tử Việt. Cô cũng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương và đảm nhận vai Hồ Ly Tinh trong phim Tây du ký anh tham gia.

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-7Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-8

Hiện tại, anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Tần Tử Việt và con gái.

Cả hai từ đồng nghiệp trở thành bạn thân, yêu nhau rồi xác định chăm lo cho nhau cả đời. Năm 2014, Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt tổ chức đám cưới. Ngày hôm đó, con gái đầu lòng của cặp đôi cũng vừa tròn 100 ngày tuổi.

Một tay ẵm con gái nhỏ, một tay nắm chặt bàn tay bà xã, Nhiếp Viễn đã xúc động thổ lộ trong hôn lễ: "Ở Tần Tử Việt có sự bình dị, sự yên ả, sự lặng thầm yêu thương mà một người đàn ông đi qua nhiều tháng năm trắc trở như anh ao ước nhất".

Sau khi kết hôn, bà xã kém 9 tuổi của nam tài tử dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, cô ít nhận phim mới. Trong suốt khoảng thời gian đó, Nhiếp Viễn dù dính nhiều tin đồn đời tư nhưng Tần Tử Việt luôn lặng lẽ ở bên, tận tâm chăm sóc và sẻ chia cùng anh.

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-9Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-10Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-11

Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cả gia đình quây quần đón sinh nhật 6 tuổi của con gái Thiên Thiên. 

Dù từng gặp nhiều lùm xùm đời tư nhưng Nhiếp Viễn lại nổi tiếng là người cha yêu thương con gái. Trong cuộc sống đời thường, ngoài thời gian bộn bề quay phim, anh tự mình đạp xe đón con gái đi học, quấn quýt với nhau trên phim trường.

Những khoảnh khắc ấm áp của nam diễn viên nổi tiếng bên con gái nhỏ thường xuyên được anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Vượt qua nhiều ồn ào trong quá khứ, cuộc sống giản bị, bình yên hiện tại của Nhiếp Viễn nhận được nhiều cảm tình của công chúng,

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-12

Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-13Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-14Đường Tăng Tây du ký: Nhận án tù vì đánh người tập thể, kết hôn lần 2 mới viên mãn, hạnh phúc-15

Nam tài tử nhận được nhiều lời khen nhờ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình dị bên con gái nhỏ.

 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duong-tang-tay-du-ky-nhan-an-tu-vi-danh-nguoi-tap-the-ket-hon-lan-2-moi-vien-man-hanh-phuc-82020125193028846.htm

Tây Du Ký

Đường Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.