Duyên phận "Kiều nữ" Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ

Đường tình duyên của nữ MC thế chỗ cho Cát Tường trong show "Bạn muốn hẹn hò" không mấy suôn sẻ.

Đường tình duyên của nữ MC thế chỗ cho Cát Tường trong show "Bạn muốn hẹn hò" không mấy suôn sẻ.

XEM VIDEO: Nam Thư gây xúc động khi tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm thanh xuân (Nguồn video: Mảnh ghép tình yêu).

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-1

Nhắc đến Nam Thư, nhiều người nhớ ngay đến chuyện tình của cô với nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Cả hai gặp nhau khi Quách Ngọc Tuyên đang là sinh viên năm thứ ba, còn Nam Thư là sinh viên năm nhất của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM.

Cách đây không lâu trong chương trình Mảnh ghép tình yêu do Nam Thư làm MC, một bất ngờ đã xảy ra khi một trong những anh chàng tham gia chương trình lại chính là người yêu 6 năm của Nam Thư. Cô đã nghẹn ngào khi nhắc đến tình cũ và cho biết, khi chia tay cả hai còn quá trẻ, mọi thứ rất mờ mịt, không xác định được tương lai: "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ".

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-2Yêu nhau hơn 6 năm được gia đình ủng hộ, đồng nghiệp vun vén nhưng cuối cùng Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư lại chia tay.

Còn Quách Ngọc Tuyên từng kể: "Gia đình Thư không khá giả gì. Nhà tôi cũng thế. Ra trường đi làm cuộc sống bấp bênh, nhiều lúc tiền nhà còn không có đóng, phải vay mượn anh em bạn bè nhưng hai đứa thương nhau lắm".

6 năm bên nhau không một lần gây gổ, cãi vã, cũng không ai làm điều gì sai trái với đối phương song cả hai lại bất ngờ chia tay. "Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao hai đứa chia tay. Chỉ có một điều, thời gian hai đứa sáp vô thì công việc không suôn sẻ, tách nhau ra đứa nào cũng đắt show.

Ngoài ra, Quách Ngọc Tuyên từng cho biết, họ bên nhau 6 năm nhưng lại chia tay bằng 3 phút điện thoại: "Lần ấy tôi gọi điện cho Thư nói 'Anh thấy em với anh làm sao ấy'. Thư bảo 'Em cũng thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi ha'..."

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-3Cặp đôi đã trải qua nhiều khó khăn trong suốt khoảng thời gian mới yêu nhau.

Vậy là Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên quyết định chia tay với lời hẹn, sau một thời gian nếu còn thấy thương nhau thì quay lại. Tuy nhiên, đến giờ dù họ vẫn thương nhau nhưng để quay lại thì là điều khó có thể xảy ra. 

Và tại show truyền hình ấy, Nam Thư đã gây xúc động khi tuyển người yêu mới cho tình cũ 6 năm thanh xuân của mình.  Cô đứng ra như một người thân để giúp anh tìm bạn gái. Tuy nhiên hai mỹ nhân Kiều Ngân và Hạ Anh trong chương trình đã loại Quách Ngọc Tuyên, có lẽ vì e ngại mối quan hệ với Nam Thư. Khi bước ra từ phòng chờ, Nam Thư trực tiếp chạy thẳng đến đón Ngọc Tuyên bước ra. Cô khiến cả khán phòng vừa xúc động, vừa ồ lên khi lên tiếng trên sóng truyền hình về việc tuyển chọn người yêu cho tình cũ.

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-4Nam Thư đứng ra như một người thân để giúp anh tuyển người yêu mới.

Qua đi những yêu thương, Nam Thư từng nói về mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Tuyên rằng: "Người nào đi qua cuộc đời mình, tôi cũng vẫn làm việc bình thường. Tôi và Tuyên không còn tình yêu nhưng vẫn thương nhau. Giữa chúng tôi còn là tình đồng nghiệp. Từng ở vị trí sản xuất, bỏ tiền sản xuất, xót tiền thế nào, nên tôi đồng cảm với những khó khăn anh ấy phải đối diện.

Anh ấy bỏ hơn 1 tỷ đồng làm phim nhưng chưa có kinh nghiệm tổ chức đoàn nên tôi phụ giúp. Tôi cũng kêu gọi mọi người cùng tập trung làm việc để hoàn thành đúng tiến độ... Chúng tôi bây giờ đơn thuần chỉ là anh em, đồng nghiệp".

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-5

Trong tập 5 "Ơn giời cậu đây rồi" được phát sóng tối 4/11/2018, Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ Anh Tú chính là bạn trai mới của Nam Thư. Sự thân thiết của Anh Tú và Nam Thư tại các sự kiện cũng như trong các clip hài càng khiến nhiều khán giả đặt dấu hỏi.

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-6Sau mối tình 6 năm với Quách Ngọc Tuyên và tiếp đó là bạn trai kỹ sư, "kiều nữ làng hài" Nam Thư kín tiếng hơn với truyền thông. Chính vì vậy, việc nữ diễn viên dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Nguyễn Anh Tú khiến nhiều người bất ngờ.

Đáp lại tin đồn này, người đẹp cho biết rất vui khi mọi người dành sự quan tâm cho mình nhưng hiện tại cô không muốn nhắc chuyện yêu đương để chuyên tâm cho công việc. Nam Thư cũng dành nhiều lời có cánh cho những nỗ lực làm nghề nghiêm túc, tác phong làm việc chuyên nghiệp của Quán quân Cười xuyên Việt Anh Tú.

Tuy nhiên, Nam Thư và Anh Tú lại từng đưa ra nhiều "tín hiệu ngầm" cho thấy tình cảm họ dành cho nhau. Đó là một nụ hôn môi ngoài kịch bản ngay trên sóng truyền hình dành cho Nam Thư khi phụ diễn cho cô trong vở Trà Hoa Nữ.

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-7Tại gameshow truyền hình "Én vàng" phát sóng tháng 10/2016, Anh Tú nói rằng đây là lần đầu tiên anh hôn một cô gái lớn hơn mình 6 tuổi nên cảm thấy… vui vui.

Trong khi đó, nói về việc chênh lệch tuổi tác trong tình yêu, Nam Thư cho rằng trong tình yêu điều quan trọng nhất là bao lâu và bao nhiêu. Cô cũng chia sẻ mình và Anh Tú rất tâm đầu ý hợp từ trên sân khấu đến ngoài đời. Anh Tú còn không ngại khẳng định bộ phận mà anh thích nhất trên cơ thể Nam Thư đó chính là đôi môi vì Nam Thư bị… móm. Ngược lại, Nam Thư thích nhất là đôi mắt của Anh Tú. Chính vì vậy, lời phủ nhận của người đẹp dường như chỉ để chống chế mà thôi.

Người hâm mộ cũng hi vọng, cặp đôi nổi tiếng từ truyền hình này cũng sớm nên duyên, đặc biệt khi Nam Thư đã trải qua nhiều trắc trở tình cảm và "chàng phi công trẻ" Anh Tú có thể là bến bờ cho nàng "Kiều nữ" khi đã ở tuổi trên 30.

Duyên phận Kiều nữ Nam Thư: Tuyển người yêu cho tình cũ 6 năm đến tin đồn yêu trai trẻ-8"Kiều nữ làng hài" Nam Thư hiện đã ở tuổi 32.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn
 


Bạn muốn hẹn hò

Cát Tường

Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.