Biến lại căng: Em họ "lật mặt" Khánh Vân nói dối, tung cả bằng chứng tố bố mẹ "Trà Long" đòi hưởng thêm 5% tài sản

Dường như những lùm xùm xoay quanh Khánh Vân và họ hàng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, trong nhóm antifan Khánh Vân lại xôn xao khi em họ cô nàng tiếp tục tung bằng chứng tố "Trà Long" nói dối trong bài phỏng vấn về biến cố gia đình.

Cụ thể, Khánh Vân chia sẻ về việc tranh chấp nhà ở với họ hàng như sau: "Ngôi nhà đó trị giá 4 tỷ, chia cho 10 người cũng chẳng được bao nhiêu và cũng chỉ là căn nhà cấp 4 bình thường thôi. Mình không hiểu tại sao họ hàng lại muốn bán và chia. Nhà mình thắng kiện sau 1 năm ẩu đả, tuy vẫn được giữ nhà nhưng phải chia một nửa cho họ hàng. Với mình, 2 tỷ rất to nhưng mình cố gắng hết sức, vay mượn bạn rất nhiều".

Biến lại căng: Em họ lật mặt Khánh Vân nói dối, tung cả bằng chứng tố bố mẹ Trà Long đòi hưởng thêm 5% tài sản-1

Khánh Vân bật khóc cho biết họ hàng đã đòi bán nhà khi bà nội cô mất chưa tròn 1 năm.

Thế nhưng em họ cô đã tung bằng chứng tố bố Khánh Vân đã đòi 10% (tương đương 250 triệu đồng) thay vì 5% (125 triệu đồng) như toà chia trước đó. Hơn nữa, theo văn bản này, tổng giá trị căn nhà là 2 tỷ rưỡi chứ không phải 4 tỷ như Khánh Vân đã chia sẻ trong bài phỏng vấn.

Biến lại căng: Em họ lật mặt Khánh Vân nói dối, tung cả bằng chứng tố bố mẹ Trà Long đòi hưởng thêm 5% tài sản-2

Em họ Khánh Vân tung bằng chứng

Văn bản này hiện vẫn đang gây xôn xao dư luận. Có vẻ sóng gió lại tiếp tục ập đến với Khánh Vân.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-lai-cang-em-ho-lat-mat-khanh-van-noi-doi-tung-ca-bang-chung-to-bo-me-tra-long-doi-huong-them-5-tai-san-220211010321808.htm

Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.