Fan "Gạo nếp gạo tẻ" hả hê vì ngày quả báo đã tới: Công bị nhân tình đá, lột sạch quần áo rồi đuổi ra đường

Tình tiết mới nhất của tập 54 "Gạo nếp gạo tẻ" được hé lộ khiến khán giả phấn khích hơn bao giờ hết.

Tình tiết mới nhất của tập 54 "Gạo nếp gạo tẻ" được hé lộ khiến khán giả phấn khích hơn bao giờ hết.

Tập 53 Gạo nếp gạo tẻ vừa kết thúc phát sóng trên đài HTV2 nhưng những tình tiết của tập 54 đã nhanh chóng được nhà sản xuất hé lộ khiến khán giả phấn khích hơn bao giờ hết.

Trong tập 53, Công tiếp tục đối xử quá quắt với vợ. Bé Bo phải nằm viện trong trạng thái nguy kịch nhưng Công cũng không chịu về nhà. Khi Hương chặn xe của Công và Nhi để năn nỉ, van xin anh ta hãy về thăm con, Công thậm chí đã cho Hương ăn tát.

Thực ra chuyện này cũng một phần là lỗi của mẹ Công. Vì muốn Công dứt khoát với Hương để tiếp tục "đào mỏ" nhân tình nên mẹ Công đã giấu anh chuyện bé Bo bị bệnh. Cho rằng Hương dựng chuyện để lừa gạt mình, Công không thèm đếm xỉa đến cô.

Trong trích đoạn mới được nhà sản xuất công bố, Hương tiếp tục xin Công vào bệnh viện thăm con nhưng Công lại gây phẫn nộ khi "trả giá": "Cô ký vào đơn ly dị đi thì tôi vào thăm nó!".

Sự quá quắt của Công đã lên tới đỉnh điểm, Hương không còn đủ sức nhẫn nhịn. Cô tát vào mặt chồng và tuyên bố sẽ đồng ý ly dị với điều kiện Công ra đi tay trắng, cô sẽ nuôi con. "Tôi không thèm những thứ đó đâu!" - Công tuyên bố.

Tuy nhiên sau khi thỏa thuận ly dị với vợ xong xuôi, Công lại được em gái thông báo chuyện bé Bo nằm viện chờ phẫu thuật. Mặc dù là một gã đàn ông khốn nạn nhưng Công vẫn rất thương con. Nghe tin con bệnh, anh ta đã cuống cuồng gom đồ đạc, thậm chí ăn trộm tiền và nữ trang của Nhi để về với con.

Nhưng hành động của Công bị Nhi phát hiện. Cô ta đuổi anh ra khỏi nhà như vứt một đống rác, mặc cho Công quỳ xuống lạy lục van xin. Lúc này Công mới biết rằng trước giờ Nhi chưa bao giờ coi anh ta là nhân tình. Anh ta đơn giản chỉ là một món đồ chơi mà cô ta chơi chán rồi muốn vứt bỏ.

Fan Gạo nếp gạo tẻ hả hê vì ngày quả báo đã tới: Công bị nhân tình đá, lột sạch quần áo rồi đuổi ra đường - Ảnh 5.

"Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga hả" - Nhi mỉa mai Công khi anh ta tưởng rằng sắp được làm đám cưới với cô ta.

Fan Gạo nếp gạo tẻ hả hê vì ngày quả báo đã tới: Công bị nhân tình đá, lột sạch quần áo rồi đuổi ra đường - Ảnh 6.

Fan Gạo nếp gạo tẻ hả hê vì ngày quả báo đã tới: Công bị nhân tình đá, lột sạch quần áo rồi đuổi ra đường - Ảnh 7.

Dù Công có quỳ xuống van xin thì Nhi vẫn kiên quyết đuổi anh ta ra khỏi nhà.

Thậm chí Công còn phải tự lột hết quần áo trên người trả lại cho Nhi. Bước ra khỏi ngôi nhà sang trọng của nhân tình, đến dép cũng không còn mà đi, Công cay đắng nghĩ lại những hành động quá quắt mà anh ta đã dành cho vợ. Nhưng có lẽ tất cả đã quá muộn...

Fan Gạo nếp gạo tẻ hả hê vì ngày quả báo đã tới: Công bị nhân tình đá, lột sạch quần áo rồi đuổi ra đường - Ảnh 8.

Liệu câu chuyện của Công và Hương sẽ đi đến đâu? Đón xem tập 54 Gạo nếp gạo tẻlên sóng HTV2 và Giải trí TV vào tối mai.

Theo Helino 


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.