Fan "Gạo nếp gạo tẻ" vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ

Trong tập 81 "Gạo nếp gạo tẻ", Nhân chính thức đuổi bà Bích ra khỏi nhà sau khi nghe được cuộc trò chuyện của Minh và mẹ mình.

Trong tập 81 "Gạo nếp gạo tẻ", Nhân chính thức đuổi bà Bích ra khỏi nhà sau khi nghe được cuộc trò chuyện của Minh và mẹ mình.

Tập 81 Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả được phen hả hê sung sướng khi câu chuyện bà Bích ăn cắp đồ chính thức bại lộ. Nhờ xem camera nhà hàng xóm, ông Lực đã phát hiện ra chuyện bà Bích bẻ khóa vào nhà trộm đồ. Ông định gọi điện cho Nhân thông báo nhưng anh chàng lại không nghe máy.

Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-1

Thế nên cuối cùng, ông Lực chọn cách đưa đoạn clip bằng chứng cho Minh để cô tùy cơ xử lý. Vì muốn tốt cho cả đôi bên, không làm tổn thương ai, Minh đã tìm gặp bà Bích và yêu cầu một cuộc trao đổi. Theo đó, Minh sẽ đưa tiền còn bà Bích trả lại những món đồ đã lấy cắp.

Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-2Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-3

Khi cả hai trao đổi, nào ngờ bà Bích lại bị Minh lừa. Cô chỉ đưa cho bà 2 triệu khiến bà Bích nổi cơn điên. Đúng lúc ấy, Nhân lại trở về nhà và như mọi khi, anh lại nghe lén được cuộc trò chuyện của mẹ và vợ mình. Nhưng quá tam ba bận, lần này thì Nhân đã "bắt đúng tín hiệu" khi nghe được toàn bộ sự thật.

Minh nói với bà Bích rằng cô chấp nhận để chồng hiểu lầm mình, vì không muốn làm tổn thương Nhân, vì cô thương Nhân đã luôn sống thiếu thốn tình cảm của mẹ. Đó là lý do mà cô nhẫn nhịn chịu đựng không hé răng nửa lời về chuyện bà Bích vòi tiền mình.

Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-4Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-5Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-6

Phát hiện mẹ chính là kẻ lừa đảo chẳng hề thay đổi, Nhân xông vào đuổi bà Bích ra khỏi nhà, mặc cho bà ta van xin thống thiết. Về phần Minh, cô vẫn giữ trọn sự tử tế của phận làm con khi đưa cho bà Bích 2 triệu và khuyên bà đợi Nhân nguôi ngoai thì hãy trở về.

Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-7

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Nhân khóc lóc suy sụp và cảm thấy vô cùng có lỗi với vợ. Ngoài ra, trước đó ông Lực cũng đã nói cho Nhân biết chuyện nhà Minh gặp chuyện, nên sự hối hận, cắn rứt lương tâm còn nhân lên gấp bội. Nhân ôm Minh vào lòng xin lỗi và đề nghị Minh hãy dẫn mình tới xem nhà mới của gia đình vợ.

Fan Gạo nếp gạo tẻ vỡ òa: Nhân đuổi mẹ ra khỏi nhà, khóc nức nở xin lỗi vợ-8

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.