Fan hoang mang phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ của Trường Giang – Nhã Phương

Điểm đáng ngờ của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương do dân mạng phát hiện khiến mọi người lo lắng.

Điểm đáng ngờ của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương do dân mạng phát hiện khiến mọi người lo lắng.

Cuối tháng 9/2019, Trường Giang – Nhã Phương cùng nhau kỷ niệm một năm ngày cưới. Hình ảnh và clip ghi lại những hành động ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ghen tị khi chứng kiến những cử chỉ thân mật , ngọt ngào mà Trường Giang – Nhã Phương dành cho nhau.

Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra điểm đáng ngờ ở cặp vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương. Điểm này khiến mọi người lo lắng tình cảm của hai nghệ sĩ đang có dấu hiệu rạn nứt sau hơn một năm chung sống.

 Fan hoang mang phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ của Trường Giang – Nhã Phương-1

Cụ thể, thời gian gần đây, Trường Giang không đeo nhẫn cưới khi tham dự các sự kiện. Trong các chuyến lưu diễn, chiếc nhẫn cưới cũng không có cơ hội hiện diện trên ngón tay áp út của danh hài xứ Quảng.

Không chỉ Trường Giang, Nhã Phương cũng bị dân mạng soi ra điểm bất thường. Vừa qua, nữ diễn viên có chuyến từ thiện tại Kon Tum. Trong chuyến từ thiện, cô diện một bộ đồ giản dị, tươi cười phát quà và thăm hỏi, trò chuyện cùng các em nhỏ. Không những thế, Nhã Phương còn nấu cơm và dạy các em hát.

 Fan hoang mang phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ của Trường Giang – Nhã Phương-2Fan hoang mang phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ của Trường Giang – Nhã Phương-3

Nhưng chiếc nhẫn cưới lại xuất hiện ở ngón tay út thay vì ở ngón áp út như mọi khi. Cũng như ông xã, ở các sự kiện gần đây, Nhã Phương cũng không đeo nhẫn cưới. Một số khán giả lo lắng hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương có dấu hiệu rạn nứt: “Anh Giang chị Phương đang giận nhau điều gì phải không ạ?”, “Chị Bi đeo nhẫn lạ vậy?”, “Sao dạo này không thấy Giang – Phương đeo nhẫn cưới nhỉ?”…

 Fan hoang mang phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ của Trường Giang – Nhã Phương-4Fan hoang mang phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ của Trường Giang – Nhã Phương-5

 Trước những thắc mắc của khán giả về việc Nhã Phương đeo nhẫn cưới ở ngón út, một người bạn của nữ diễn viên cho biết cô bị đau tay nên phải đeo tạm nhẫn cưới ở ngón út cho tiện làm việc thay vì cất đi. Có vẻ như, lời giải thích này mới chỉ khiến người hâm mộ bớt lo chút ít nhưng tin đồn trên vẫn râm ran, chưa được dập tắt.

Theo Dân Việt


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.