Fan Việt mong chờ gặp thần tượng tại 2023 SEEN Festival - Hội An

Thông tin những nghệ sĩ hàng đầu K-pop như: Taeyang, BoA, aespa… sẽ đến biểu diễn tại Hội An vào tháng 6 đang tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng fan Việt.

Trong 2 đêm 17 và 18/6/2023, một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, “chất” từ cả phần nghe lẫn phần nhìn, quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám gồm: Taeyang (BIGBANG), BoA, Kim Wooseok, DJ Raiden, Hyo (SNSD), aespa, KARD, Kihyun (MONSTA X) và TRINITY_TNT (Thái Lan) sẽ diễn ra trong chương trình 2023 SEEN Festival Hội An. 

Fan Việt mong chờ gặp thần tượng tại 2023 SEEN Festival - Hội An-1
Ngay sau khi công bố, sức nóng của 2023 SEEN Festival Hội An lập tức lan tỏa từng ngày từng giờ. Mỗi bài viết được chia sẻ trên trang fanpage, instagram chính thức của sự kiện đều thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác. Trên các hội nhóm fandom của nghệ sĩ, chủ đề này cũng được thảo luận rất sôi nổi. 

Fan Việt mong chờ gặp thần tượng tại 2023 SEEN Festival - Hội An-2

SEEN Festival tại Hội An lần này là cơ hội hiếm có để người hâm mộ được trực tiếp thưởng thức giọng ca và vũ đạo đỉnh cao của dàn nghệ sĩ hàng đầu châu Á hiện nay.
Fan Việt mong chờ gặp thần tượng tại 2023 SEEN Festival - Hội An-3

Vé tham dự SEEN Festival tại Hội An có mức giá dao động từ 1.800.000 VNĐ - 5.500.000 VNĐ, trong đó khu vực “bám rào” chỉ 2.800.000 VNĐ, hiện đang được bán trên 3 kênh: Ticket Box, Ticket Go và VinID. Ngoài ra, BTC còn triển khai dịch vụ xe bus đưa đón khứ hồi Đà Nẵng - Hoiana Resort & Golf (nơi diễn ra sự kiện) - một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và golf sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Thông qua những bản demo sân khấu được BTC tiết lộ, có thể thấy lễ hội âm nhạc Hàn Quốc này được đầu tư khá kĩ lưỡng. Khán giả tham dự không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn đẳng cấp mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: thử sức trên sân khấu dành cho fans, sống ảo với các góc check-in decor siêu đẹp hay thưởng thức thoả thuê ẩm thực Hội An và Hàn Quốc tại khu phố đi bộ... Đặc biệt, khán giả còn được phát nước ion kiềm Ocany và thưởng thức bia Tiger Soju Infused Lager miễn phí.

Đại diện BTC cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những chương trình âm nhạc chất lượng và có cơ hội gặp gỡ những nghệ sĩ nổi tiếng từ Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hy vọng chương trình lần này đón nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của khán giả Việt Nam để có cơ hội tổ chức nhiều sự kiện ấn tượng hơn nữa tại Hà Nội và TP.HCM”.

2023 SEEN Festival in Hoi An

Fanpage: https://www.facebook.com/seenfestival

Mua vé tại: https://ticketbox.vn/event/2023-seen-festival-in-hoi-an-87391

Bích Đào

Theo VietNamNet


Kpop

Hội An

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.