Fan xôn xao vì hình ảnh để lộ kết phim "Về nhà đi con"

MC - diễn viên Tuấn Tú bật mí hình ảnh hậu trường gây nhiều đồn đoán về cái kết của phim.

MC - diễn viên Tuấn Tú bật mí hình ảnh hậu trường gây nhiều đồn đoán về cái kết của phim.
    
Mới đây clip cả đoàn phim Về nhà đi con tề tựu đông đủ, hát với nhau ca khúc chủ đề nhạc phim khiến nhiều người đồn đoán đây là cảnh kết.


Clip dàn diễn viên "Về nhà đi con" cùng tề tựu

Tuy không tiết lộ cụ thể về bối cảnh của clip nhưng khán giả dễ dàng nhận thấy một không gian ngoài trời thoáng đãng với chiếc bàn có những bó hoa tươi. Các diễn viên chính trong đoàn phim đều có mặt bên cạnh dàn ê-kíp.

Bảo Thanh vai Thư và Bảo Hân vai Dương là hai người hát giọng cao nhất ca khúc nhạc phim Về nhà đi con. Tinh thần vui vẻ của đoàn phim khiến khán giả cũng cảm thấy vui lây.

Fan xôn xao vì hình ảnh để lộ kết phim Về nhà đi con-1

Cả đoàn phim quây quần bên nhau, Tuấn Tú đứng cạnh Thu Quỳnh

Nhiều ý kiến cho rằng đây là cảnh gần kết phim khi có sự xuất hiện của các diễn viên chính trong cùng một khung hình. Thậm chí, việc nhân vật bố của Bảo do Tuấn Tú đóng, mặc vest chỉnh tề đứng cạnh Huệ (Thu Quỳnh thủ vai) mặc váy trắng khiến nhiều fan không khỏi nghi ngờ liệu đó có phải là đám cưới của cặp đôi này.

Fan xôn xao vì hình ảnh để lộ kết phim Về nhà đi con-2

Tuấn Tú còn đăng ảnh chụp tình cảm với Thu Quỳnh khiến fan khẳng định cả hai sẽ làm đám cưới

Trong tập phim mới phát sóng tối 11.6, Huệ đã có một công việc mới, tại công ty do bố của Bảo làm sếp. Mối quan hệ sếp và nhân viên rất dễ khiến cả hai nảy sinh tình cảm. Trên trang cá nhân, Tuấn Tú từng đăng ảnh hậu trường chụp tình cảm cùng Thu Quỳnh.

Một cái kết đẹp sẽ là khi Huệ có được bến đỗ tình yêu mới sau khi ly dị Khải. Cặp đôi Vũ và Thư cùng bên nhau hạnh phúc.

Tuy nhiên ê-kíp đoàn phim chưa được phép tiết lộ điều gì về cái kết. Nhất là khi mới đây Tuấn Tú còn bật mí việc nhân vật Vũ sẽ còn có nhiều lần trăng hoa nữa. Điều đó khiến khán giả nghi vấn một cái kết đẹp cho cặp đôi Vũ - Thư. Nhiều fan còn quay sang "đẩy thuyền" cho Thư và Dũng - bạn thân của Vũ sau khi thấy Vũ vẫn chưa bỏ được tính lang chạ.

Hình ảnh đoàn phim Về nhà đi con cùng nhau tề tựu còn là dịp chia tay nghệ sĩ Ngân Quỳnh đóng vai mẹ của Vũ. Ngày 10.6, nữ nghệ sĩ đăng ảnh chụp bên bó hoa tươi cùng dòng nhắn gửi: "Kết thúc hành trình Về nhà đi con. Mình sẽ về Sài Gòn đi em.

Tạm biệt Hà Nội, tạm biệt ê-kíp với những trải nghiệm vui buồn trong 3 tháng vừa qua. Cảm ơn vì tất cả. Hôm nay hết vai được bên sản xuất tặng 1 đóa hoa tươi thắm và ý nghĩa. Cát tường như ý".

Trong ngày 9.6, hình ảnh đoàn phim thực hiện cảnh quay kết dưới thời tiết nắng nóng của Hà Nội. Trên trang cá nhân, Tuấn Tú đăng ảnh ngồi trong xe vẫn 39 độ C. Dù thời tiết oi bức như vậy nhưng đoàn phim luôn rất nhiệt tình.

Fan xôn xao vì hình ảnh để lộ kết phim Về nhà đi con-3

Quay phim ngày 9.6, Tuấn Tú chia sẻ trong xe nhiệt độ là 39 độ C, ngoài trời chắc còn hơn 40 độ

Tối ngày 11.6, dàn diễn viên của bộ phim gồm NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường, Trọng Hùng, Anh Vũ và Quang Anh có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Đại học Thương mại Hà Nội.

Fan xôn xao vì hình ảnh để lộ kết phim Về nhà đi con-4

Clip: Dàn diễn viên cùng hát nhạc phim "Về nhà đi con" trong buổi giao lưu với khán giả tối 11.6

Theo Dân Việt


Bảo Hân

Về nhà đi con

Tuấn Tú

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.