Gần 14 năm sống chung một nhà, Quyền Linh vẫn ngọt ngào nói với vợ: 'Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh'

Gần đến ngày Quốc tế phụ nữ, diễn viên Quyền Linh đã mua quà tặng vợ. Bên cạnh đó, anh cũng nói những lời vô cùng ngọt ngào gửi đến Dạ Thảo.

Gần đến ngày Quốc tế phụ nữ, diễn viên Quyền Linh đã mua quà tặng vợ. Bên cạnh đó, anh cũng nói những lời vô cùng ngọt ngào gửi đến Dạ Thảo.

Trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh đăng tải tặng trang sức và có những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ: "Vợ của anh! Hình như rất là hiếm khi anh thể hiện tình cảm bằng lời nói với vợ, thật sự để nói yêu em, anh thấy chưa đủ, đôi khi còn khách sáo nữa. Vợ chồng sống với nhau gần 14 năm chắc em hiểu tính anh. Anh có thể bỏ thời gian tìm hiểu vợ thích gì nhất, lựa một dịp thật ý nghĩa và tặng một món quà để em vui.

Đi ra ngoài xã hội, nhiều người nói họ thích cách gia đình mình quan tâm, yêu thương nhau. Anh luôn tự hào vì điều đó. Người ta thường ví vợ mình bằng nhiều hình tượng khác nhau, còn riêng anh xem vợ là hoa hướng dương giúp cả gia đình mình cùng hướng về phía mặt trời, nơi có muôn ngàn yêu thương và hạnh phúc đã và đang lan tỏa khắp thế gian này... Nhờ có mặt trời này, anh đã tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống, tìm thấy được hạnh phúc gia đình. Cảm ơn em vì tất cả. Mặt trời của anh.

Gần 14 năm sống chung một nhà, Quyền Linh vẫn ngọt ngào nói với vợ: Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh-1

MC Quyền Linh xem vợ là hoa hướng dương giúp cả gia đình cùng hướng về phía mặt trời.

Đám cưới Quyền Linh và Dạ Thảo được tổ chức ngày 11/9/2005. Dù đã kết hôn gần 14 năm nhưng cặp vợ chồng này luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên hai cô con gái xinh đẹp. MC Quyền Linh được nhận xét là người chồng thương và yêu chiều vợ con hết mực.

Gần 14 năm sống chung một nhà, Quyền Linh vẫn ngọt ngào nói với vợ: Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh-2

Gần 14 năm sống chung một nhà, Quyền Linh vẫn ngọt ngào nói với vợ: Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh-3

Gần 14 năm sống chung một nhà, Quyền Linh vẫn ngọt ngào nói với vợ: Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh-4

Gần 14 năm sống chung một nhà, Quyền Linh vẫn ngọt ngào nói với vợ: Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh-5

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh và Dạ Thảo.

Theo NLĐ 


Quyền Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.