Gần 2 tháng kết hôn, Cường Đô La tung "hàng nóng" về đám cưới với Đàm Thu Trang

Những khoảnh khắc lãng mạn giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến ai xem lại cũng thấy hạnh phúc lây.

Những khoảnh khắc lãng mạn giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến ai xem lại cũng thấy hạnh phúc lây.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm mặc dù không hoạt động trong giới giải trí. Cặp đôi kết hôn vào cuối tháng 7/2019, đến nay đã gần 2 tháng và để kỷ niệm dịp này, Cường Đô La đã đăng tải đoạn clip lãng mạn của hai vợ chồng lên trang Youtube cá nhân.

Đoạn clip ghi lại "đám cưới cổ tích" của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang là sự kiện "hot" nhất tháng 7 của giới giải trí khi không chỉ cộng đồng mạng mà các sao Việt cũng rất mong chờ hôn lễ của cặp đôi diễn ra.

Với những quy định nghiêm ngặt về an ninh, danh sách khách mời đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được bảo mật đến tận ngày diễn ra hôn lễ. Thậm chí các khách mời cũng được khuyến khích hạn chế sử dụng các thiết bị quay phim, chụp ảnh, livestream khi đám cưới diễn ra.

Tại đám cưới, sân khấu được thiết kế công phu với dàn ánh sáng, hiệu ứng hoành tráng tạo nên không gian như thiên đường. Trong đó, cô dâu Đàm Thu Trang với chiếc váy cưới lộng lẫy xuất hiện như công chúa, sánh bước bên Cường Đô La.

Gần 2 tháng kết hôn, Cường Đô La tung hàng nóng về đám cưới với Đàm Thu Trang-1Gần 2 tháng kết hôn, Cường Đô La tung hàng nóng về đám cưới với Đàm Thu Trang-2

Sau khi về chung một nhà, hiện tại doanh nhân phố núi và bà xã Đàm Thu Trang vẫn đang có cuộc sống vợ chồng son rất ngọt ngào. Cường Đô La thường xuyên dẫn vợ theo các cuộc tụ họp bạn bè và đi du lịch cùng với con trai Subeo. Cách đây không lâu, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng có chuyến đi Thái Lan, hai vợ chồng đều chia sẻ những khoảnh khắc khiến ai nhìn vào cũng ghen tị và ngưỡng mộ.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.