Gần 70 tuổi, NSND Trần Nhượng đã chia tay vợ thứ 2 kém 23 tuổi

Sau 9 năm chung sống, NSND Trần Nhượng chính thức ly hôn với người vợ thứ 2.

Sau 9 năm chung sống, NSND Trần Nhượng chính thức ly hôn với người vợ thứ 2.

XEM VIDEO: NSND Trần Nhượng vào vai ông Khanh cưỡng hiếp Mai rồi từ hôn vì phát hiện cô không còn trinh từ trước (trích phim "Những cô gái trong thành phố").

Mới đây, NSND Trần Nhượng bất ngờ thông báo ông và vợ là bà Bích Vân đã chính thức ly hôn. Cả hai ly hôn trong tâm trạng vui vẻ và hoà bình. Hiện tại, ông và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp:

 "Tôi và cô ấy đã chính thức ly hôn, đường ai nấy đi trong suốt một thời gian qua. Cặp đôi nào cũng vậy, khi chia tay đều có nguyên nhân và lý do, tuy nhiên tôi không muốn nói sâu hơn về vấn đề này. Hiện tại, tôi là người độc thân".

Gần 70 tuổi, NSND Trần Nhượng đã chia tay vợ thứ 2 kém 23 tuổi-1NSND Trần Nhượng chính thức ly hôn. 

Ngoài ra, NSND Trần Nhượng không có ý định tái hôn thêm lần nào nữa: "Hôn nhân đổ vỡ là điều không ai muốn. Nhiều người cho rằng tôi luôn có bóng hồng bên cạnh là sai. Tôi chỉ là người luôn vui vẻ với những người quanh mình nên anh em bạn bè quý mến. Có những nỗi buồn, muộn phiền tôi giấu vào trong lòng hết. Có lẽ, từ giờ đến hết cuộc đời tôi sẽ không tái hôn thêm lần nữa".

Gần 70 tuổi, NSND Trần Nhượng đã chia tay vợ thứ 2 kém 23 tuổi-2NSND Trần Nhượng cho biết, ông không có ý định tái hôn. 

Thông tin NSND Trần Nhượng chia tay vợ khiến không ít người bất ngờ. Cả hai gặp nhau và kết hôn vào năm 2009, đến nay đã có gần 10 năm gắn bó. Trước đó, Trần Nhượng từng kết hôn lần đầu năm 21 tuổi và có ba người con, trong đó con đầu là đạo diễn Bình Trọng. 

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952, ông từng đảm nhiệm rất nhiều vai chính ấn tượng trong các bộ phim như: Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn... Thời gian gần đây, ông gây chú ý khi vào vai Khanh, một người đàn ông goá vợ của phim Những cô gái trong thành phố.

Gần 70 tuổi, NSND Trần Nhượng đã chia tay vợ thứ 2 kém 23 tuổi-3Diễn viên Trần Nhượng đang tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Những cô gái trong thành phố. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Trần Nhượng

Trần Nhượng ly hôn

sao Việt

giải trí Việt

NSND Trần Nhượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.