"Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả sửng sốt đến "cạn lời": Phúc lấy chồng mới, để con cho Kiệt nuôi

Câu chuyện Phúc bỗng dưng dắt một chàng trai về nhà giới thiệu đó là chồng tương lai của mình khiến khán giả "Gạo nếp gạo tẻ" câm nín.

Câu chuyện Phúc bỗng dưng dắt một chàng trai về nhà giới thiệu đó là chồng tương lai của mình khiến khán giả "Gạo nếp gạo tẻ" câm nín.

Càng về những tập cuối, Gạo nếp gạo tẻ càng khiến khán giả phải "căng não" và cạn lời với những tình tiết được biên kịch tạo ra để thử thách lòng kiên nhẫn tới phút chót của người xem. Trong tập 106 vừa lên sóng, đó chính là câu chuyện của Phúc.

Như đã hé lộ trong những tập trước đó, rằng Phúc từ Canada về Việt Nam với một "người bạn" và cô luôn tỏ thái độ rất "lạ" với Kiệt. Trong tập này, "người bạn" của Phúc chính thức lộ diện, đấy chính là... người yêu, chồng sắp cưới của cô. Phúc dẫn người này tới gặp Nhân, tình cờ Kiệt xuất hiện và anh gần như không thể tin vào mắt mình.

Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả sửng sốt đến cạn lời: Phúc lấy chồng mới, để con cho Kiệt nuôi-1
Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả sửng sốt đến cạn lời: Phúc lấy chồng mới, để con cho Kiệt nuôi-2

Vứt bỏ hết lòng tự trọng của một người đàn ông, Kiệt lao tới níu kéo Phúc. Khi người đàn ông kia cản, anh thậm chí còn đánh anh ta khiến Phúc nổi giận cho Kiệt ăn tát. 3 năm Kiệt chờ Phúc, như vậy là đổ sông đổ bể!

Khi thú nhận mọi chuyện với ông Lực và vợ chồng Minh - Nhân sau đó, Phúc nói rằng chàng trai mới là lựa chọn của cô, mọi chuyện giữa cô và Kiệt đã chấm dứt. Những ngày qua, cô chưa nói ra mọi chuyện vì chưa đến lúc thích hợp.

Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả sửng sốt đến cạn lời: Phúc lấy chồng mới, để con cho Kiệt nuôi-3
Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả sửng sốt đến cạn lời: Phúc lấy chồng mới, để con cho Kiệt nuôi-4
Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả sửng sốt đến cạn lời: Phúc lấy chồng mới, để con cho Kiệt nuôi-5

Điều lạ lùng là, Phúc quyết định lấy chồng mới nhưng bé Thương vẫn muốn ở với ba đẻ của mình là Kiệt. Thế nên Phúc tôn trọng quyết định của con gái. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Phúc quyết định "theo trai" bỏ con. Chuyện vô lý này khiến không những gia đình ông Lực mà cả khán giả cũng phải "câm nín" không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Quyết định của Phúc cũng khiến Hân choáng váng không hề nhẹ. Sợ rằng Phúc lại hiểu lầm mình với Kiệt, Hân thậm chí đã hẹn gặp Phúc để giải thích rằng giữa cô với Kiệt giờ chỉ là tình cảm bạn bè. "Tôi không nhỏ mọn đến mức đó!" - Phúc nói, sau đó giải thích rằng, mọi chuyện hiện tại đơn giản chỉ là cô đã tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Còn với Kiệt, Phúc nói rằng từ trước đến giờ, tình cảm mà anh dành cho cô chỉ là sự "chuộc lỗi" không hơn không kém. Phúc không cần sự chuộc lỗi đó, giờ đây cô đã tìm thấy bến đỗ mới của cuộc đời mình.

Vẫn biết rằng Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim của những nhân vật "lật mặt như bánh tráng", nhưng lật nhanh đến thế này thì quả là không thể tin nổi!

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.