"Gạo nếp gạo tẻ": Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương

Cảnh quay Tường qua đời trong tập 102 "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả choáng váng. Nhưng Tường có chết thật không?

Cảnh quay Tường qua đời trong tập 102 "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả choáng váng. Nhưng Tường có chết thật không?

Tập 102 Gạo Nếp Gạo Tẻ  vừa kết thúc khiến khán giả trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc, mà nhiều nhất chính làm cảm giác xót xa, thương cảm dành cho nhân vật Hương.

Tiếp nối diễn biến tập trước, Hương vội vã trở về nhà sau khi nhận cuộc gọi của mẹ. Trong lúc bà Mai chì chiết và bắt Hương hủy hôn thì sóng gió tiếp tục kéo tới khi bà Đào thông báo với cả nhà chuyện ông Vương đang làm bảo vệ. Trong cơn "bấn loạn", bà Mai đã gọi điện "hỏi tội" vị hiệu trưởng đã đuổi việc ông Vương và cũng vì việc này mà ông Vương tức giận rời nhà. Tiếp đến, bà Mai sa sả trách mắng Hương đủ điều và kết tội Hương đã "đâm sau lưng" Hân, khiến cho Kiệt biết quá khứ của Hân. May mắn là lúc này Kiệt đến và "giải oan" giúp Hương.

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-1

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-2

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-3

Chuyện nhà rối rắm, Hương đành trễ hẹn với Tường. Hương đã giấu người yêu tình hình căng thẳng ở nhà, để cho Tường an tâm vui vẻ chờ đợi đến phút cả 2 đeo nhẫn cưới cho nhau. Nhưng bất hạnh là trong lúc chuẩn bị đến gặp Hương, Tường đột ngột lên cơn đau tim và ngã bất tỉnh trong sân nhà. Trước lúc Tường bất tỉnh, bà Mai đã nhắn tin cho anh bằng những lời lẽ cay độc, với ý muốn nói Tường hãy rời xa Hương để cuộc đời Hương đỡ đau khổ!

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-4

Khi Hương tới nhà Tường, cô chỉ nhìn thấy đôi nhẫn cưới còn ở lại mà không thấy Tường đâu. Lát sau, người xem chứng kiến cảnh Hương lững thững đi chân trần trên phố rồi ngã quỵ trên đường. Sau đó, bộ phim chiếu một cảnh hồi tường khiến khán giả sốc nặng.

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-5

Trong cảnh hồi tưởng này, Hương đến nhà tìm Tường và thấy anh đã... nằm chết trên ghế. Hương cố không tin đấy là sự thật. Cô vẫn nghĩ là anh ngủ nên đã vào chuẩn bị dọn cơm để Tường ra ăn. Nhưng khi Hương đến bên Tường, thì anh không còn thở nữa. Hương đau đớn đến chết đi sống lại.

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-6

Rồi Hương vào bệnh viện vì suy kiệt. Công chạy vào thông báo cho Hương rằng mẹ Tường đến đưa anh đi. Hương khóc ngất nhìn Tường chỉ còn là cái xác không hồn trên chiếc xe đẩy của bệnh viện...

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-7

Tất cả những cảnh quay này khiến người xem choáng vàng vì họ nghĩ rằng đây chính là hồi tưởng của nhân vật Hương. Nhưng không phải, đấy thực sự là một giấc mơ, một cơn ác mộng của Hương!


Clip: Hương quyết nhảy lầu tự tử ra đi theo người yêu

Gạo nếp gạo tẻ tập 102: Cơn ác mộng của Hương là khi Tường ra đi không nói một lời

Trên thực tế, sau khi Hương đến nhà và không thấy Tường đâu, cô đã nhận được tin nhắn chia tay của Tường mà không hiểu lý do tại sao. Quá đau đớn, Hương bỏ đi lang thang đến mức ngất xỉu. Trong khi hôn mê và được đưa tới bệnh viện, Hương đã mơ cơn ác mộng đó. Đấy cũng chính là nỗi ám ảnh của Hương suốt thời gian qua, nỗi ám ảnh rằng một ngày nào đó, Tường sẽ ra đi mà không kịp nói lời cuối với cô.

Gạo nếp gạo tẻ: Sốc nặng với cảnh Tường qua đời không kịp nói lời cuối với Hương-8

Thì ra, tất cả chỉ là một giấc mơ của Hương.

Chốt lại, tập 102 của Gạo nếp gạo tẻ thực sự là một tập phim "hack não", nên nếu khán giả nào không xem từ đầu tới cuối thì khó có thể nắm bắt được các tình tiết và chắc hẳn sẽ nghĩ nhân vật Tường đã chết.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, dù chuyện Tường chết chỉ là trong cơn ác mộng của Hương, nhưng thực sự hiện tại chuyện anh còn sống hay không thì cũng không ai chắc chắn sau cú ngã bất tỉnh trong sân nhà đó!

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.