'Gạo nếp gạo tẻ' tập 101: Hồng Vân bị người tình con rể xô ngã bất tỉnh khi đến đòi cháu

Sau khi biết tin Hân (Thuý Ngân) đưa các con sang nhờ chồng cũ nuôi, bà Mai (NSND Hồng Vân) lao đến đến đòi cháu và bị ngã bất tỉnh trong lúc giằng co với Phúc (Thuỳ Trang).

Sau khi biết tin Hân (Thuý Ngân) đưa các con sang nhờ chồng cũ nuôi, bà Mai (NSND Hồng Vân) lao đến đến đòi cháu và bị ngã bất tỉnh trong lúc giằng co với Phúc (Thuỳ Trang).

 

Trong tập trước, sau khi bất ngờ bỏ sang Mỹ để thực hiện cuộc phẫu thuật mà cơ hội sống chỉ có 50%, Tường (Thanh Thức) quyết định trở về và dành hết thời gian còn lại của mình để ở bên Hương (Lê Phương).

Về phần Hân, sau khi giao cả 2 đứa con cho Kiệt (Trung Dũng) nuôi nấng, cô bị bà Mai (NSND Hồng Vân) mắng té tát. Bà Mai tức giận sang nhà Kiệt để đòi lại cháu và gặp Phúc (Thùy Trang). Trong lúc nói chuyện, Phúc đã để lộ chuyện Hân có thể bị khởi kiện trở lại. Biết tin, bà Mai không giữ được bình tĩnh, giằng co qua lại với Phúc, kết quả bị ngã bất tỉnh và không thể đi lại một thời gian.

Biết tin mẹ bị ngã trong lúc nói chuyện với Phúc, Hân vô cùng tức giận và cảnh cáo Phúc đừng bao giờ động đến gia đình mình. Chứng kiến hết sự việc, Kiệt một lần nữa bênh vực Hân và yêu cầu Phúc phải đến xin lỗi bà Mai.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Hồng Vân bị người tình con rể xô ngã bất tỉnh khi đến đòi cháu-1

 

Trong trích đoạn mới nhất sẽ lên sóng tối nay, 25/12, việc ông Vương (Mai Huỳnh) giấu gia đình đi làm bảo vệ có nguy cơ bị mẹ ông phát hiện. Vì ảnh hưởng từ chuyện của Hân mà ông Vương đã phải nghỉ việc ở trường đại học để làm bảo vệ tại công viên. Dù các con đều đã biết chuyện và ủng hộ quyết định của bố nhưng chỉ có bà Đào vẫn luôn tự hào về cậu con trai. 

Khi vô tình bắt gặp ông Vương trong bộ dạng bảo vệ, bà Đào cảm thấy quen quen nhưng không nghi ngờ. Thậm chí bà còn khoe: "Con trai tôi là giảng viên dạy trường lớn nhất nhì thành phố này, đi đâu ai cũng phải kính trọng nó". Tuy nhiên bà đâu biết được người bảo vệ đứng trước mặt chính là ông Vương. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Hồng Vân bị người tình con rể xô ngã bất tỉnh khi đến đòi cháu-2

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 101 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng tối nay 25/12 trên kênh HTV2.

Theo VNN


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.