"Gạo nếp gạo tẻ" tập 37 tối nay: Hương đồng ý ly dị Công nhưng với điều kiện mà ai nghe cũng thấy xót xa!

Clip hé lộ nội dung tập 37 "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả càng thêm xót xa cho nhân vật Hương (Lê Phương đóng).

Trước giờ lên sóng tối nay, Gạo nếp gạo tẻ  đã hé lộ cho khán giả một trích đoạn ngắn khiến người xem thêm phần chờ đón những diễn biến mới nhất.

Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Hương quyết định để Công ra đi

Trong trích đoạn này, Công về nhà và mắng chửi Hương thậm tệ vì cô dẫn 2 đứa nhỏ bỏ đi khiến anh ta suýt nữa lỡ mất cơ hội đi công tác nước ngoài. Công tiếp tục thể hiện sự cạn tình khi nói: "Cô có mệnh hệ gì đi chăng nữa tôi không quan tâm, nhưng còn hai đứa nhỏ thì sao? Cô ích kỷ vừa thôi chứ!".

Sau khi Công mắng chửi chán chê, Hương bày tỏ cô chấp nhận ra đi, không níu kéo anh ta nữa khiến gã chồng bội bạc sung sướng như bắt được vàng. Tuy nhiên, khi Hương nói cô có điều kiện, Công lại chưng hửng: "Biết ngay mà, cô làm sao mà dễ dàng cho tôi đi như vậy chứ! Điều kiện gì? Nói nhanh đi!". Hương trả lời, giọng nghẹn lại: "Ăn xong sinh nhật Bo rồi hãy đi".

Cho đến phút cuối cùng, Hương vẫn chỉ nghĩ cho các con. Điều này không chỉ khiến khán giả xót xa mà còn khiến cho Công, dù đã ở nước ân đoạn nghĩa tuyệt, nhưng vẫn có chụt gì đó áy náy, chạnh lòng. Gương mặt anh ta thoáng chút thất thần và ăn năn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 37 tối nay: Hương đồng ý ly dị Công nhưng với điều kiện mà ai nghe cũng thấy xót xa! - Ảnh 4.

Cùng đón xem những diễn biến mới của Gạo nếp gạo tẻ trong tập 37 lên sóng HTV2 và Giải trí TV vào tối nay.

 

Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ"

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.