"Gạo Nếp Gạo Tẻ" tối nay: Ngoại tình chưa đủ, Công còn quá quắt bắt loa đòi vợ "trả tự do" cho mình

Ở "Gạo Nếp Gạo Tẻ" tập 34, sự khốn nạn của gã chồng bội bạc Công càng tăng lên gấp bội khi anh sẵn sàng bắc loa trước cửa nhà, đòi vợ "trả tự do" để mình được đến với nhân tình trẻ đẹp.

Ở "Gạo Nếp Gạo Tẻ" tập 34, sự khốn nạn của gã chồng bội bạc Công càng tăng lên gấp bội khi anh sẵn sàng bắc loa trước cửa nhà, đòi vợ "trả tự do" để mình được đến với nhân tình trẻ đẹp.

Trích đoạn mới nhất của Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 34 lại khiến khán giả một phen sôi máu bởi sự quá quắt, khốn nạn của gã chồng "trai bao" Công (Hoàng Anh). Những tưởng chỉ dừng lại ở việc về nhà mắng chửi vợ sau khi ngoại tình với bồ nhí, ai ngờ lần này, Công còn bắt loa phường trước cửa nhà, gào thét um sùm đòi vợ "trả tự do" cho mình.

Clip: Ngoại tình chưa đủ, Công còn quá quắt bắt loa đòi vợ "trả tự do" cho mình

Vì sợ nhân tình giàu có sẽ lại đòi chia tay, Công giở đủ thứ trò hèn mạt để li dị với Hương (Lê Phương). Ở tập phim trước, Công mới công khai mắng chửi vợ trước mặt hàng xóm, cốt là để khiến Hương bẽ mặt mà tự rút lui. Nhưng vì nghĩ cho gia đình, cho con cái mà Hương vẫn nhất định không đồng ý.

Chỉ cần thấy Công gọi là Hương đã biết có chuyện chẳng lành

Sỉ nhục vợ trước mặt hàng xóm không có tác dụng, Công còn trơ trẽn đến mức bắt loa trước cửa nhà, hét lớn đòi Hương "trả lại tự do" cho mình. Lần này thì không chỉ mình hàng xóm mà là cả khu chung cư được dịp nghe những lời "ai oán" của kẻ thiếu thốn sự tự do (?) là Công.

Gạo Nếp Gạo Tẻ tối nay: Ngoại tình chưa đủ, Công còn quá quắt bắt loa đòi vợ trả tự do cho mình - Ảnh 3.

Về phần Hương, cô vốn đã chẳng còn bận tâm đến mấy lời nói vô nghĩa của chồng mà chỉ lo hai con nhỏ sẽ phải chứng kiến sự khốn nạn của bố chúng. Hương đành mặc kệ cho Công tiếp tục màn "biểu tình đòi tự do", chạy về với hai đứa con đang ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì.

Bi, Bo không hiểu bố đang làm gì

Mọi thứ đã quá sức chịu đựng của Hương

Đón xem Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 34 vào 20h tối nay trên kênh HTV2 để xem gã chồng khốn nạn sẽ còn hành hạ cô vợ tội nghiệp của mình đến bao giờ.

 Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.