"Gạo nếp gạo tẻ": Vừa ly hôn xong, Hân đã nằng nặc đòi cưới nhân tình khiến ai nấy "câm nín"

Trong tập 74 "Gạo nếp gạo tẻ", Hân tuyên bố: "Em sẽ cưới anh Hùng!" khiến không chỉ Hương mà khán giả cũng phải câm nín.

Trong tập 74 "Gạo nếp gạo tẻ", Hân tuyên bố: "Em sẽ cưới anh Hùng!" khiến không chỉ Hương mà khán giả cũng phải câm nín.

Tập 74 Gạo Nếp Gạo Tẻ tiếp tục xoay quanh 2 biến cố lớn trong gia đình bà Mai: Hân - Kiệt đưa nhau ra tòa, chú Quang và Trinh "mắc kẹt" trong mối quan hệ căng thẳng giữa gia đình 2 bên.

Hôn nhân Hân - Kiệt kết thúc chóng vánh sau cuộc nói chuyện của Kiệt với ba mẹ vợ. Kiệt kiên quyết "bám trụ" tại xưởng gỗ, không trở về nhà vợ thêm lần nào. Hân mừng rỡ vì thoát khỏi "gông cùm" của hôn nhân, vội vã lên kế hoạch hưởng thụ cuộc sống mới bên nhân tình. Dù rất đau khổ và thương con nhưng Kiệt vẫn tỉnh táo để không mủi lòng trước nỗ lực hàn gắn của nhà vợ. Đáng thương cho tấm lòng cha mẹ của ông Vương và bà Mai! Ông Vương chết sững khi nghe Kiệt nói là đã ký đơn và gửi ra tòa. Còn bà Mai thì cứ dằn vặt mình đã vô tâm với chuyện của Hân - Kiệt…

Gạo nếp gạo tẻ: Vừa ly hôn xong, Hân đã nằng nặc đòi cưới nhân tình khiến ai nấy câm nín-1Gạo nếp gạo tẻ: Vừa ly hôn xong, Hân đã nằng nặc đòi cưới nhân tình khiến ai nấy câm nín-2

Sau khi biết chuyện Hân - Kiệt, Hương vội vã tìm em gái để yêu cầu Hân nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ sai trái. Nhưng Hân đã trơ tráo tuyên bố sẽ lấy Hùng. Hân khẳng định với Hương rằng Kiệt không tốt như mẹ và chị nghĩ, bởi "đàn ông không lo lắng cho vợ con mình một cuộc sống sung sướng thì có đáng mặt làm chồng, làm cha không?". Đứng trước một Hân thực dụng và trơ trẽn hết chỗ nói, Hương cũng phải thốt lên rằng: "Sao em chỉ biết nghĩ tới mình vậy?".

Gạo nếp gạo tẻ tập 74: Hân đòi cưới nhân tình ngay khi vừa ly hôn Kiệt00:02:36

Gạo nếp gạo tẻ tập 74: Hân đòi cưới nhân tình ngay khi vừa ly hôn Kiệt

Gạo nếp gạo tẻ: Vừa ly hôn xong, Hân đã nằng nặc đòi cưới nhân tình khiến ai nấy câm nín-3Gạo nếp gạo tẻ: Vừa ly hôn xong, Hân đã nằng nặc đòi cưới nhân tình khiến ai nấy câm nín-4

Nhưng dù cho Hương có khuyên bảo thế nào thì Hân cũng không bao giờ thay đổi. Cách duy nhất để cô nàng chịu nhận ra sai lầm lúc này chính là việc bị nhân tình "đá đít". Ngày ấy chắc cũng sẽ không xa nữa đâu Hân!

Theo Helino 


Gạo Nếp Gạo Tẻ

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.