Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia

Poppy Capella vừa giành quyền nắm giữ Miss Universe Indonesia. Cô xuất thân là ca sĩ, diễn viên, hiện là CEO của PT Capella Swastika Karya.

Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-1
Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-2

Theo Sash Factor, sau cuộc đấu thầu diễn ra ngày 8/2 tại Indonesia, công ty PT Capella Swastika Karya đã giành quyền tổ chức và cử đại diện tham dự Miss Universe trong vòng ít nhất 4 năm. Tổ chức Puteri Indonesia Foundation (YPI) hoàn toàn mất trắng Miss Universe Indonesia sau ba thập kỷ nắm giữ. Người phụ nữ đứng sau PT Capella Swastika Karya là nữ ca sĩ, diễn viên Poppy Capella.

Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-3Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-4

Sau khi thâu tóm Miss Universe Indonesia, Poppy Capella thường xuyên chia sẻ những hoạt động của tổ chức. Thông tin nữ ca sĩ trở thành chủ mới của cuộc thi có tuổi đời hàng chục năm tại quốc gia này khiến fan sắc đẹp tò mò về gia thế, lai lịch của cô. Số lượng người theo dõi cô trên trang cá nhân cũng tăng đột biến.

Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-5

Tờ CNBC Indonesia cho biết người đẹp sinh năm 1991 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Poppy Capella là cháu gái của danh ca Inul Daratista. Capella theo đuổi dòng nhạc R&B, từng phát hành nhiều MV, có thể kể đến như Tatitut (2018), And I’m Going Down (2021). Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn thử sức với công việc kinh doanh. Capella sáng lập và điều hành PT Capella Swastika Karya - công ty hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp.

Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-6Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-7

Người đẹp có chiều cao 1,65 m với hình thể gợi cảm. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân và có hai người con. Trên trang cá nhân với hơn 500 nghìn lượt theo dõi, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch xa xỉ, bộ sưu tập váy áo, túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-8

Poppy Capella còn sở hữu chuyên cơ riêng, bộ sưu tập siêu xe. Hai con của nữ ca sĩ được ví như những đứa trẻ "ngậm thìa vàng" nổi tiếng ở Indonesia. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng mẹ trong những chuyến du lịch, diện cây hàng hiệu từ khi còn bé.

Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-9Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-10
Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-11

Những thương hiệu túi xách cao cấp đến từ Hermès, Louis Vuitton, Gucci, Dior... luôn hiện diện trong tủ đồ của ngôi sao người Indonesia. Người đẹp cũng sưu tập nhiều túi Hermès Birkin Birkin da cá sấu phiên bản giới hạn, giá hàng trăm nghìn USD trở lên.

Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-12

Giàu có, thành công song Poppy Capella khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, hiện nữ ca sĩ chưa công khai tình yêu mới. Cô dành thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc các con.


Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-13
Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia-14

Thời gian rảnh rỗi, nữ ca sĩ chơi goft, mua sắm, du lịch và tụ tập bạn bè. Trở thành chủ mới của Miss Universe Indonesia, Poppy Capella trở nên bận rộn hơn trước. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thử sức ở lĩnh vực mới. "Đây chỉ là khởi đầu cho một hành trình dài với nhiều thử thách. Tôi sẽ nỗ lực để đưa nhan sắc Indonesia lên một tầm cao mới", cô nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-the-cua-chu-moi-miss-universe-indonesia-post1400982.html

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.