Giật mình khi biết giá cát-xê siêu khủng của Ku Tin và Tin Tin dù mới 5 tuổi

Cả 2 nhóc tì đều có khả năng kiếm tiền khi... chưa biết chữ.

Cả 2 nhóc tì đều có khả năng kiếm tiền khi... chưa biết chữ.

Nhờ 1 số show truyền hình thực tế, bộ đôi ngôi sao nhí Ku Tin và Tin Tin trở nên nổi tiếng, được nhiều khán giả cả nước biết đến. Hai nhóc tì sinh năm 2011 được săn đón và đi biểu diễn khắp nơi cùng các nghệ sĩ cha chú. Cuộc sống của 2 bé dần có những sự thay đổi đáng kể vì bận rộn chạy show.

Bên cạnh cuộc sống gia đình kém hạnh phúc hơn nhiều người vẫn tưởng vì sự rạn nứt tình cảm của cha mẹ, 1 khía cạnh khác khiến người xem quan tâm không kém tới Ku Tin và Tin Tin, đó chính là giá cát-xê mà 2 bé nhận được.

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn1

Thoải mái chia sẻ với Yan, gia đình Ku Tin từng tiết lộ hồi giữa năm 2016, em nhận được lời mời đi Mỹ biểu diễn trong 3 ngày với giá cát-xê 7.500 USD (gần 170 triệu). Tuy nhiên, vì bận thi “Thử tài siêu nhí” và gia đình chưa hiểu rõ hợp đồng nên đã từ chối. Đây quả thực là 1 số tiền khủng đối với 1 đứa trẻ thậm chí còn… chưa biết chữ như Ku Tin.

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn2

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn3

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn8

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn4

Ngoài ra, mẹ cậu bé cũng cho hay tất cả số tiền mà con trai kiếm được từ tài năng bẩm sinh của mình, chị đều mang đi gửi ngân hàng để dành cho con chứ nhất quyết “không lấy tiền của con để thỏa mãn thú vui cá nhân”.

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn9
Các loại sổ tiết kiệm của Ku Tin

Về phía “Thần đồng 5 tuổi” Tin Tin – nhân vật từng từ chối lời mời trình diễn của đài NBC (Mỹ), từng gây sốt ở “Người Hùng Tí Hon”, nhóc tì cũng hoàn toàn có khả năng “bỏ túi” 1 số tiền lớn mỗi khi đi diễn như Ku Tin dù… nói tiếng Việt từ được từ không.

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn5

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn6

Tiết lộ với Afamily, bà ngoại Tin Tin bộc bạch: “Tin Tin vừa hát xong, khán giả phía dưới vỗ tay quá trời. Biết bao nhiêu người lên ôm hun, tặng bông, chụp hình. Tôi với ông ngoại Tin Tin vui lắm, nhận về cát xê 300.000 đồng cho cháu cũng thấy rất là hãnh diện. Vì mình nghĩ, cháu mình mới 5 tuổi, lại kiểu không biết cái gì, được cho lên sân khấu là mừng rồi, chứ có đòi hỏi tiền bạc gì đâu. Đến đêm diễn thứ 2, mọi chuyện lại diễn ra như thế, lần này khán giả ủng hộ Tin Tin còn nhiệt tình hơn. Bầu show trả cho Tin Tin cát xê 300.000 đồng cùng với lời hứa, đêm diễn kế tiếp sẽ tăng giá gấp 10. Từ 300.000 đồng lên thành 3.000.000”.

Chưa hết, có đợt Tết chạy show liên tục, ngày nào cũng đi diễn, Tin Tin kiếm được cả 400.000 triệu đồng. Thậm chí, 1 đêm có thể phải diễn tới 3 show, em thu về khoảng 1o triệu.

cat-xe-ku-tin-tin-tin-blogtamsuvn7

Clip Tin Tin vừa ăn cơm không vừa hát

Theo Anh Hoang/Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.