Giàu có bậc nhất nhưng Hoài Linh lại có lối sống ngược đời thế này

Mới đây, nam danh hài Hoài Linh than vãn về những bất tiện khi ở khách sạn hạng sang khiến nhiều người thích thú.

Danh hài Hoài Linh không chỉ được mến mộ bởi tài năng mà còn khiến nhiều người yêu quý bởi cách sống giản dị, gần gũi.

Có rất nhiều lời đồn thổi rằng nam danh hài được xem như "ông trùm" kín tiếng của làng giải trí và dựa trên mức cát-xê "khủng" của anh, nhiều người tin anh có khối tài sản khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng phải ao ước.

Thế nhưng khác với đa số ngôi sao của làng giải trí, Hoài Linh chọn cho mình cuộc sống khá bình dị với những thói quen sinh hoạt rất "ngược đời".

Giàu có bậc nhất nhưng Hoài Linh lại có lối sống ngược đời thế này-1Danh hài Hoài Linh nổi tiếng là người giản dị.

Công chúng vốn đã mặc định các nghệ sĩ, người làm việc trong ngành giải trí thì luôn xuất hiện với trang phục đắt tiền, đi xe sang, ở nhà bạc tỷ. Thế nhưng Hoài Linh lại ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng hình ảnh chiếc áo bà ba, quấn khăn rằn đầy chân chất.

Thậm chí, khi xuất hiện trong các clip sinh hoạt, anh vô tư diện quần xà lỏn, chân xỏ dép kẹp. Cũng chẳng ai thấy Hoài Linh khoe những món đồ hàng hiệu nào cả, hiếm hoi lắm, trong các sự kiện lớn mới thấy anh diện áo vest, đầu tóc chải mượt.

Người ta đồn đoán Hoài Linh giàu bậc nhất showbiz, có thú chơi kim cương và sở hữu số lượng kim cương "đếm không hết". Thế nhưng trên người Hoài Linh chẳng có trang sức gì, anh chỉ luôn để nụ cười rạng rỡ xuất hiện trên môi.

Giàu có bậc nhất nhưng Hoài Linh lại có lối sống ngược đời thế này-2Chỉ trong những sự kiện quan trọng, Hoài Linh mới mặc vest sang trọng như thế này.

Hoài Linh cũng không ở nhà lầu, tậu bất động sản mà dồn kinh phí xây dựng khu nhà thờ tổ rộng lớn và dành cho mình một khoảng không gian nhỏ trong khuôn viên này.

Về thói quen ăn uống, mọi người đều biết nam danh hài đặc biệt không thích ăn ở những nơi sang trọng mà chỉ có sở thích với những món vô cùng bình dân: Cá khô, mắm...

Cũng chính vì thói quen ăn uống này khiến nam danh hài không mấy thoải mái khi đi lưu diễn xa, phải ở trong các khách sạn hạng sang.

Mới đây, nam danh hài than vãn về những bất tiện khi "phải" ở khách sạn 5, 6 sao khiến công chúng không khỏi thích thú.

Giàu có bậc nhất nhưng Hoài Linh lại có lối sống ngược đời thế này-3Thói quen ăn uống giản dị khiến Hoài Linh kêu khổ khi "phải" ở khách sạn sang trọng.

Anh chia sẻ: "Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quá là một cái khổ, muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu nghe thức ăn có mùi.

Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi đuợc. Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150 ngàn/ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do. Ở khách sạn 5, 6 sao mà vầy thì mệt quá!"

Giàu có bậc nhất nhưng Hoài Linh lại có lối sống ngược đời thế này-4Hình ảnh thường thấy của nam danh hài.

Chia sẻ của Hoài Linh nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt comment từ khán giả. Đa phần cộng đồng mạng đều thích thú trước sự giản dị và "nỗi khổ ngược đời" của nam danh hài. Thậm chí, nhiều người hâm mộ để lại bình luận bày tỏ sẵn sàng đóng phạt hộ nam danh hài.

Trước tình cảm của người hâm mộ, Hoài Linh đều nhấn nút "like" hoặc đáp trả bằng những comment dí dỏm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giau-co-bac-nhat-nhung-hoai-linh-lai-co-loi-song-nguoc-doi-the-nay-162201410104405603.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.