Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra

Bé Bánh Gạo mới bước sang tuổi thứ 6 nhưng đã lộ rõ vóc dáng cao lớn, đôi chân thon dài.

Bé Bánh Gạo mới bước sang tuổi thứ 6 nhưng đã lộ rõ vóc dáng cao lớn, đôi chân thon dài.

Thủy Tiên - Công Vinh được biết đến là cặp đôi có hạnh phúc gia đình ngọt ngào và viên mãn bậc nhất showbiz. Tình yêu của họ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và thầm chúc mừng.

Vợ chồng Thủy Tiên có một cô con gái tên là Lê Trần Diễm Quỳnh (tên ở nhà là Bánh Gạo), sinh năm 2013. Tuy nhiên, từ lúc chào đời cho đến thời điểm hiện tại, bé Bánh Gạo đã được 6 tuổi nhưng chưa một lần được lộ mặt. Bố mẹ Bánh Gạo giữ gìn hình ảnh cho con gái rất tốt.

Mới đây, trên trang facebook của nữ ca sĩ, cô bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả gia đình nhân dịp sinh nhật cô con gái Bánh Gạo.

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-1

Vợ chồng Thủy Tiên tự tay dựng lều cho con gái

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-2

Chỉ một loáng, Công Vinh - Thủy Tiên đã hoàn thành xong tác phẩm tuyệt đỉnh

Thủy Tiên và Công Vinh không tổ chức tiệc linh đình mà thay vào đó đã tự tay dựng một chiếc lều, mua bánh và quà để dành tặng con gái ngay trong chính căn nhà của mình. Bà mẹ trẻ viết: "Sinh nhật con gái rượu.. cả ngày em tăng động vui còn hơn tết.. từ nhà ra chợ, gặp người quen hay lạ ai em cũng khoe hôm nay là sinh nhật em. Ngày em cảm thấy đặc biệt nhất trên đời. Đúng là trẻ con là tuổi đáng yêu nhất trên đời, thế giới rộng lớn ngọt ngào như cái kẹo".

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-3

Bữa tiệc sinh nhật đơn giản của con gái cặp vợ chồng nổi tiếng

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-4

Món quà mà bé Gạo thích nhất đã được bố mẹ chuẩn bị

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-5

Dù khéo léo che mặt con gái nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận thấy vẻ lớn tướng của bé Gạo

Trong những bức hình đó cũng có sự xuất hiện của bé Bánh Gạo đang cầm chiếc bánh gato nhưng Thủy Tiên cũng khéo léo che mặt con gái. Tuy nhiên, nhiều người đã tinh ý nhận ra được bé Bánh Gạo ngày nào giờ đã lớn phổng phao tuổi lên 6, có mái tóc dài tết bím hai bên, chân thon dài.

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-6

Vì là con gái nên từ trước đến nay, bé Bánh Gạo được bố Công Vinh cưng chiều hết mực. Anh chính là người thường xuyên đưa con gái đi học, nắm tay đi dạo quanh nơi đang sống những lúc rảnh rỗi. Chính vì thế, những bức hình chụp hai bố con Bánh Gạo bên cạnh nhau tình cảm được nhiều người vô cùng yêu mến.

Còn về phía Thủy Tiên, cô vừa ca hát, vừa tập trung kinh doanh nhưng dù bận cỡ nào, mỗi tuần cô đều cố gắng dành 1 ngày cùng chồng đưa con gái đi chơi.

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-7

Lý do cho việc cô luôn giấu hình ảnh con, Thủy Tiên bày tỏ: "Tôi hiểu lời nói khen hay chê rất dễ tác động đến tính cách của con nít. Tôi từng nếm trải khá nhiều thị phi nên cần bảo vệ con, để con phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Vì vậy, tôi chưa bao giờ để hình ảnh con xuất hiện trên truyền thông hay cố tình tạo cho bé ấn tượng về sự nổi tiếng".

Trong việc dạy con, Thủy Tiên là một bà mẹ kết hợp 2 phương pháp vừa cứng vừa mềm. "Khi nào con không nghe lời, tôi sẽ nghiêm mặt và bảo Gạo đứng ở một góc nhà, tự kiểm điểm về lỗi của mình. Còn khi bé quấy khóc tôi sẽ bỏ đi làm việc khác, không dỗ dành. Bé tự biết khóc thì không được mẹ yêu thương nên nín và chạy tới bên tôi làm hòa".

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-8

Thủy Tiên cũng từng chia sẻ bé Gạo là một cô bé mạnh mẽ, tính cách độc lập. "Bé chỉ làm những việc bé muốn làm, chơi với bạn mà bé thích. Nhà có người giúp việc nhưng những việc cá nhân, bé đều tự lo hết. Có lẽ tính cách này của bé giống tôi nhiều hơn ba nó.

Gạo là đứa trẻ thông minh và già trước tuổi. Lúc bé được sáu tháng đã biết nhìn cảm xúc trên gương mặt bố mẹ khi muốn làm gì đó. Lúc bé bắt đầu biết nhận thức, tôi cho bé tự do phản biện lại những điều bé cho rằng bố mẹ không đúng rồi từ từ giải thích, trò chuyện với con".

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-9

Thủy Tiên chưa một lần lộ mặt con gái

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-10

Cả hai luôn cố gắng chia sẻ ảnh ở những góc nghiêng

Giấu con gái đã lâu, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh bé Gạo lớn tướng khó nhận ra-11

Những hình ảnh của bé Gạo được chia sẻ luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Theo Eva


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.