Giữa lúc ồn ào, tình cũ của Kin Nguyễn bất ngờ đăng status ẩn ý, phải chăng ngầm nhắc nhở Thu Thủy một điều quan trọng?

Trên trang cá nhân, Yến Hana đã có những chia sẻ khiến cư dân mạng tò mò.

Trên trang cá nhân, Yến Hana đã có những chia sẻ khiến cư dân mạng tò mò.

Sự việc Kin Nguyễn - chồng trẻ kém 10 tuổi của ca sĩ Thu Thủy cấu tay con riêng của vợ đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Kin Nguyễn và Thu Thủy đều đã lên tiếng về sự việc này. 

Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận việc Kin Nguyễn có hành động bạo hành với bé Henry mà giải thích rằng, Kin Nguyễn chỉ kéo tay Henry để cậu bé ngoan hơn và vô tình tay đập trúng cạnh bàn nên bị đau. Dẫu vậy, lời giải thích này của Thu Thủy và chồng trẻ không nhận được nhiều sự cảm thông của công chúng. 

Giữa lúc ồn ào, tình cũ của Kin Nguyễn bất ngờ đăng status ẩn ý, phải chăng ngầm nhắc nhở Thu Thủy một điều quan trọng?-1

Sự việc Kin Nguyễn cấu tay con trai Thu Thủy đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Bên cạnh đó, những câu chuyện đời tư của Kin Nguyễn cũng được cộng đồng mạng "đào xới" lại, trong đó có việc Kin Nguyễn từng tham gia một show thực tế khá nhạy cảm cách đây 1 năm với người yêu cũ tên Yến Hana. Trong show này, Kin Nguyễn không ngại thực hiện những thử thách như cởi đồ bằng miệng hay liếm kem trên gan bàn chân của người yêu cũ...

Và giữa lúc Kin Nguyễn đang gặp rắc rối thì mới đây trên trang cá nhân, Yến Hana cũng bất ngờ đăng tải một status ẩn ý. "Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào, thôi thì cứ tin vào chính mình thôi nè" - Yến Hana viết. 

Giữa lúc ồn ào, tình cũ của Kin Nguyễn bất ngờ đăng status ẩn ý, phải chăng ngầm nhắc nhở Thu Thủy một điều quan trọng?-2

Status ẩn ý của Yến Hana.

Chia sẻ của cô nàng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù không trực tiếp nhắc đến tên ai song ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại, không ít người đồn đoán Yến Hana đang muốn nói đến câu chuyện ồn ào của Thu Thủy và Kin Nguyễn. Mọi người cho rằng phải chăng tình cũ của Kin Nguyễn đang nhắc nhở Thu Thủy hãy sớm thức tỉnh về bản chất của người đàn ông này?

 
Giữa lúc ồn ào, tình cũ của Kin Nguyễn bất ngờ đăng status ẩn ý, phải chăng ngầm nhắc nhở Thu Thủy một điều quan trọng?-3Giữa lúc ồn ào, tình cũ của Kin Nguyễn bất ngờ đăng status ẩn ý, phải chăng ngầm nhắc nhở Thu Thủy một điều quan trọng?-4

Dân mạng cho rằng cô nàng đang ngầm nhắc nhở Thu Thủy hãy sớm thức tỉnh.

Dẫu vậy, cũng có không ít người để lại bình luận chỉ trích Yến Hana dựa vào scandal của vợ chồng Thu Thủy để kiếm fame. Trước mọi ý kiến bình luận, Yến Hana đều không có bất cứ phản hồi nào. 

Giữa lúc ồn ào, tình cũ của Kin Nguyễn bất ngờ đăng status ẩn ý, phải chăng ngầm nhắc nhở Thu Thủy một điều quan trọng?-5

 

Yến Hana và Kin Nguyễn tham gia một gameshow khá nhạy cảm cách đây 1 năm.

 

 

Theo Helino


Kin Nguyễn

Ca sĩ Thu Thủy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.