Giữa mùa dịch COVID-19, con gái Thành Long nghèo túng không có tiền mua khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực vì thất nghiệp

Giữa dịch bệnh COVID-19, con gái Thành Long nghèo túng không có tiền mua khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực.

Cuộc sống của hai mẹ con Ngô Trác Lâm - Ngô Ỷ Lợi trở thành tâm điểm của truyền thông dù rằng cả hai không có nhiều hoạt động trong làng giải trí. Đặc biệt là Ngô Trác Lâm, cô con gái không được thừa nhận của Thành Long sớm bỏ học, kết hôn với người mẫu đồng tính Andi và hiện đang có cuộc sống vất vả, thiếu thốn khi không có nghề nghiệp ổn định.

Giữa mùa dịch COVID-19, con gái Thành Long nghèo túng không có tiền mua khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực vì thất nghiệp-1


Trang QQ đưa tin, quản lý của Ngô Ỷ Lợi mới đây lên tiếng cho biết, cựu Hoa hậu châu Á đang trải qua những tháng ngày thất nghiệp với tâm trạng bất ổn, liên tục gọi điện hỏi quản lý về việc tới bao giờ mới có việc mới để có thể đi làm. Trước khi dịch COVID-19 bùng nổ, Ngô Ỷ Lợi có quay 1 chương trình tuy nhiên mới hoàn thành được 1 nửa tiến độ thì phải nghỉ. Tình cũ Thành Long cũng vô cùng sốt sắng và mong rằng sớm có thể quay trở lại showbiz vì ở nhà "ngủ từ sáng tới tối khiến bà cảm thấy sắp trầm cảm đến nơi rồi".

Giữa mùa dịch COVID-19, con gái Thành Long nghèo túng không có tiền mua khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực vì thất nghiệp-2


Phía truyền thông đã đặt ra câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của Ngô Ỷ Lợi và con gái. Cựu Hoa hậu châu Á cho biết đã lâu lắm rồi bà không hề liên lạc được với con. Giờ đây, Ngô Trác Lâm không hề có thu nhập, vẫn phải dựa vào thẻ tín dụng qua ngày. Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, Ngô Trác Lâm thậm chí còn không có tiền mua khẩu trang, chỉ có thể ở nhà, không ra ngoài.

Giữa mùa dịch COVID-19, con gái Thành Long nghèo túng không có tiền mua khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực vì thất nghiệp-3Hình ảnh hiếm hoi của 2 vợ chồng Ngô Trác Lâm từ tháng 2

Trong 2 năm qua, đã có quá nhiều điều xảy đến với 2 mẹ con. Lần này, Ngô Ỷ Lợi không gửi tiền cho con mua khẩu trang như những gì bà từng làm trước đây, thay vào đó dạy con cách nâng cao sức khoẻ như ăn tỏi. Bà cho biết mình đã thực hiện phương pháp này từ 20 năm qua, Ngô Trác Lâm ngay từ nhỏ cũng được mẹ hướng tới cách ăn này.

Trong bài phỏng vấn, Ngô Ỷ Lợi cho biết giờ đây bà cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè với con, nhắc nhở con chăm sóc tốt cho bản thân. Về việc con gái không có đủ khẩu trang giữa thời điểm dịch bệnh hoành hành này, tình cũ Thành Long cho biết: "Tôi không dám hỏi nhiều". Bà tiết lộ, nếu như mình càng làm nhiều thứ cho con thì con cái sẽ chẳng chịu làm lụng gì, ỷ lại.

Trước đó, có thông tin cho rằng, Ngô Trác Lâm và Andi có trục trặc tình cảm vì cô người mẫu 32 tuổi này bất ngờ xoá loạt ảnh chung của 2 người trên Instagram cá nhân.

Giữa mùa dịch COVID-19, con gái Thành Long nghèo túng không có tiền mua khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực vì thất nghiệp-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-mua-dich-covid-19-con-gai-thanh-long-ngheo-tung-khong-co-tien-mua-khau-trang-me-hoa-hau-bat-luc-vi-that-nghiep-2202064111515600.htm

Covid-19

Ngô Ỷ Lợi

Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.