Giữa nghi án trục trặc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hé lộ mong ước lạ ở tuổi 55

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ điều ước của mình qua từng độ tuổi. Ở tuổi 55, nữ ca sĩ chỉ mong có người kề bên.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ điều ước của mình qua từng độ tuổi. Ở tuổi 55, nữ ca sĩ chỉ mong có người kề bên.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh diện đầm trắng xinh và hé lộ điều ước qua từng độ tuổi. “25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên", nữ ca sĩ viết.

Giữa nghi án trục trặc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hé lộ mong ước lạ ở tuổi 55-1

Ở tuổi 34, Hồ Ngọc Hà đã đạt được gần như tất cả những điều ước liệt kê ở trên.


Fan cho rằng "Nữ hoàng giải trí" đã đạt được tất cả những điều ước trước tuổi 55. Và nhất là mong mỏi cuối của nữ ca sĩ đã thực hiện được vì đang có mối tình đẹp với diễn viên Kim Lý.

Giữa nghi án trục trặc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hé lộ mong ước lạ ở tuổi 55-2Giữa nghi án trục trặc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hé lộ mong ước lạ ở tuổi 55-3

Người hâm mộ hỏi: "Ủa có đủ hết trước 55 tuổi rồi mà chị?".

Thế nhưng những dòng ẩn ý ngày của Hồ Ngọc Hà được tung ra sau tin đồn trục trặc tình cảm với Kim Lý. Nên nhiều người tò mò không biết status của nữ ca sĩ muốn ám chỉ điều gì?

Trước đó, trên story trang cá nhân Hà Hồ bất ngờ viết: “Ừ thì thất tình, có sao đâu”. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục gây hoang mang khi viết: “Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”…

Việc liên tục chia sẻ úp mở, làm fan hoài nghi nữ ca sĩ thực sự gặp trục trặc trong chuyện tình cảm hay chỉ là tâm trạng trước khi ra sản phẩm âm nhạc mới?

Giữa nghi án trục trặc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hé lộ mong ước lạ ở tuổi 55-4

Status này của Hồ Ngọc Hà làm rộ lên nghi án cô và Kim Lý đang gặp trục trặc.

Giữa nghi án trục trặc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hé lộ mong ước lạ ở tuổi 55-5Giữa nghi án trục trặc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hé lộ mong ước lạ ở tuổi 55-6

Trước đó không lâu, cả hai vẫn sánh vai dự sự kiện và dính như sam ngoài đời thường.

 

Theo Công lý & xã hội


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.