Giữa nghi vấn để lộ bạn trai giấu mặt, phía Minh Hằng chính thức lên tiếng

Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Minh Hằng lên tiếng sau khi dân mạng xôn xao về người đàn ông được cho là bạn trai Minh Hằng lộ diện.

Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Minh Hằng lên tiếng sau khi dân mạng xôn xao về người đàn ông được cho là bạn trai Minh Hằng lộ diện.

Liên quan đến nghi vấn nữ ca sĩ  Minh Hằng  bị dân mạng "soi" ra người yêu bí mật nhờ vào những tình tiết trùng hợp trên trang cá nhân, chúng tôi đã liên lạc với đại diện truyền thông của cô. Người này cho biết: "Tại sao công chúng không nghĩ đó là những người bạn đi du lịch chung, vì Hằng có 1 nhóm bạn rất thân cùng chung niềm đam mê này. Việc bạn bè đi chung, chụp ảnh đăng instagam là điều rất bình thường, đâu nhất thiết phải có gì ý"

Giữa nghi vấn để lộ bạn trai giấu mặt, phía Minh Hằng chính thức lên tiếng-1Giữa nghi vấn để lộ bạn trai giấu mặt, phía Minh Hằng chính thức lên tiếng-2

Người đàn ông được chi là bạn trai của Minh Hằng.

Trước đó, khi Minh Hằng đăng tải trên instagram khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật, những "thám tử" mạng xã hội đã ngay lập tức lùng sục danh tính nhân vật bí ẩn này và kết quả nhanh chóng được tìm ra. Cụ thể rất nhiều điểm giống nhau được người hâm mộ chỉ ra như nhẫn của Minh Hằng, giày đôi, cùng đi du lịch vào một thời điểm,... Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này khiến công chúng bán tin bán nghi đây rất có thể là bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ. 

Giữa thời điểm đó, liên lạc với Minh Hằng diện thoại của cô luôn trong tình trạng tắt máy. Đồng thời, người đàn ông được cho là bạn trai của Minh Hằng đã chuyển trang cá nhân của mình từ trạng thái công khai sang riêng tư.

Giữa nghi vấn để lộ bạn trai giấu mặt, phía Minh Hằng chính thức lên tiếng-3

Khoảnh khắc khiến dân mạng đặt nghi vấn Minh Hằng đang ngầm khoe bạn trai giấu mặt của mình.

 Theo Trí thức trẻ


Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.