Giữa ồn ào bị đồn là người thứ 3 giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân

An Nguy có những chia sẻ đầu tiên sau thời gian im lặng trước tin đồn bí mật hẹn hò Kiều Minh Tuấn.

An Nguy có những chia sẻ đầu tiên sau thời gian im lặng trước tin đồn bí mật hẹn hò Kiều Minh Tuấn.

Những ngày qua, cả showbiz xôn xao trước thông tin An Nguy chính là người thứ ba xen vào chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, sau khi cô và nam diễn viên hợp tác chung một dự án điện ảnh. Theo đó, ngoài những cử chỉ thân mật mà An Nguy và Kiều Minh Tuấn dành cho nhau tại một buổi ra mắt phim, dân mạng còn tinh ý phát hiện An Nguy về quê Kiều Minh Tuấn ở Vũng Tàu dịp nghỉ lễ 2/9, cả hai cũng đăng tải những khoảnh khắc trùng hợp lên trang cá nhân Instagram khiến những lời đồn càng lan rộng. 

Trong khi Cát Phượng một mực khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp, thì phía An Nguy lại chưa từng lên tiếng chia sẻ gì liên quan đến những tin đồn lần này. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã đăng tải một dòng trạng thái bằng tiếng Anh với nội dung đầy ẩn ý: "Be kind. Always" (Tạm dịch: Hãy cư xử tử tế. Luôn luôn nhé), kèm theo hình ảnh về một câu nói mà cô sưu tầm có nội dung: "Too often we underestimate the power of a touch, a smile, a kind word, a listening ear, an honest compliment, or the smallest act of caring, all of which have the potential to turn a life around" (Tạm dịch: Chúng ta thường xuyên đánh giá thấp sức mạnh của một cái chạm tay, một nụ cười, một lời khen, một đôi tai biết lắng nghe, một lời khen thật lòng hay đơn giản là một cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt. Nhưng tất cả những điều đó lại đều tiềm tàng khả năng thay đổi cả một cuộc đời). 

Giữa ồn ào bị đồn là người thứ 3 giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân - Ảnh 1.

Chia sẻ đầu tiên của An Nguy giữa tin đồn hẹn hò Kiều Minh Tuấn.

Động thái này của An Nguy đã khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc, cho rằng cô đang ẩn ý nói đến những lùm xùm tình cảm bủa vây những ngày qua. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa có thêm bất cứ câu trả lời chính thức nào về sự việc. 

Giữa ồn ào bị đồn là người thứ 3 giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân - Ảnh 2.

Hiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều chưa có chia sẻ chính thức nào về nghi vấn tình cảm.

Giữa ồn ào bị đồn là người thứ 3 giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân - Ảnh 3.

Theo Trí thức trẻ


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.