Giữa ồn ào dư luận, Quế Vân lại tung clip tựa đầu vào vai Việt Anh cười hạnh phúc

Những hình ảnh mới nhất của Quế Vân và Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Những hình ảnh mới nhất của Quế Vân  và Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải một đoạn clip có sự xuất hiện của nam diễn viên Việt Anh. Trong clip, Quế Vân và Việt Anh cùng diện áo trắng, cười tươi rạng rỡ. Người đẹp còn thỉnh thoảng dựa đầu vào vai Việt Anh vô cùng vui vẻ.

Không khó để nhận ra đây là đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường quay video của Quế Vân. Theo nhiều người dự đoán, có lẽ Quế Vân và Việt Anh cùng nhau tham gia quảng cáo nên mới có đoạn clip này.

Trước đó, Quế Vân bất ngờ gây bão khi đănh ảnh thân mật bên một chàng trai lạ. Nhiều người cho rằng chàng trai ngồi cạnh Quế Vân chính là nam diễn viên Việt Anh. 

Hình ảnh khởi đầu cho những ồn ào.

Giữa những ồn ào, vợ Việt Anh bất ngờ có một chia sẻ có phần nhạy cảm: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm bà mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!". 

Thông điệp này của vợ Việt Anh được nhiều người cho rằng cô đang nhắm tới Quế Vân. 

Tuy nhiên sau đoạn video này, nhiều người cho rằng Quế Vân và Việt Anh đang kết hợp đóng quảng cáo và cả hai đã cùng nhau "thông đồng" đẩy câu chuyện sang chiều hướng có phần tiêu cực với những chia sẻ có phần úp mở.

Theo Henlio


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.