Giữa ồn ào với tình cũ và Á hậu, Văn Mai Hương thay ảnh "xinh hết phần người ta"

Văn Mai Hương liên tục có những động thái thể hiện cách hành xử văn minh trên mạng xã hội...

Văn Mai Hương liên tục có những động thái thể hiện cách hành xử văn minh trên mạng xã hội...

Sau khi đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý bằng tiếng Trung, cách đây ít phút,Văn Mai Hương  lại thay ảnh đại diện trên trang cá nhân. Trong bức ảnh chân dung mới, nữ ca sĩ thể hiện một diện mạo đầy trẻ trung, xinh tươi bất chấp những ồn ào liên quan tới tình cũ - chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh.

Trong vòng nửa tiếng, bức ảnh đã nhận về hàng trăm lượt yêu thích. Người hâm mộ và bạn bè cũng dành những lời khen ngợi cho ngoại hình không thua kém Hoa hậu của giọng ca "Nếu như anh đến".

Trước đó, Văn Mai Hương đã bị bạn trai cũ tố mượn đám cưới tình cũ để PR sản phẩm. Trong khi bạn bè Văn Mai Hương bức xúc và phản pháo trước những lời lẽ thiếu tế nhị của chàng trai kia thì nữ ca sĩ đã chọn cách im lặng, làm ngơ.

Văn Mai Hương được cư dân mạng đánh giá cao vì làm ngơ trước những lời lẽ thiếu tế nhị của tình cũ.

Những động thái nhẹ nhàng ẩn ý của Văn Mai Hương cũng được cư dân mạng đánh giá cao về cách hành xử văn minh.

Theo Helino


Văn Mai Hương

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.