Giữa sóng gió 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái mới còn không quên nhắc tới người đặc biệt này

Hiện tại, bất cứ động thái nào của Thiều Bảo Trâm cũng thu hút sự chú ý từ dư luận.

Trên trang Instagram story mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có chia sẻ gây chú ý.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cận cảnh bó hoa cúc họa mi. Đáng chú ý chính là việc, Thiều Bảo Trâm không hề để bất cứ dòng trạng thái nào đi kèm với đoạn clip. Thay vào đó, nữ ca sĩ chỉ gắn một tài khoản duy nhất vào đoạn clip. Đó chính là tài khoản cá nhân của Rosé (BLACKPINK).

Giữa sóng gió trà xanh, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái mới còn không quên nhắc tới người đặc biệt này-1

Thiều Bảo Trâm khoe hoa cúc họa mi và gắn tên tài khoản của Rosé vào.

Đây cũng là một trong những động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm sau vụ lùm xùm chia tay Sơn Tùng M-TP vì 'trà xanh'. Vài ngày trước, cũng trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã có động thái đầu tiên cho thấy trạng thái tinh thần của bản thân hiện giờ sau vụ lùm xùm.

Giữa sóng gió trà xanh, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái mới còn không quên nhắc tới người đặc biệt này-2

 

Giữa sóng gió trà xanh, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái mới còn không quên nhắc tới người đặc biệt này-3

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào. Tuy nhiên Thiều Bảo Trâm không hề viết chú thích hay bình luận thêm điều gì. Trạng thái tinh thần bình thường của Thiều Bảo Trâm cũng khiến công chúng yên tâm phần nào.

Theo  Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-song-gio-tra-xanh-thieu-bao-tram-bat-ngo-co-dong-thai-moi-con-khong-quen-nhac-toi-nguoi-dac-biet-nay-16221010221254090.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.