Giữa tâm bão #timnguoilac trên mạng xã hội, lộ tin Hoài Linh làm thám tử

Trào lưu giật post #timnguoilac diễn ra ngày càng rầm rộ trong showbiz Việt. Các nghệ sĩ, từ Việt Hương, Trường Giang, Bảo Anh, Khả Như… đều như bị cuốn vào cơn lốc đăng tin tìm người thân. Ngay lúc này, cộng đồng mạng lại rộ tin danh hài Hoài Linh “đổi nghề” làm thám tử.

Trào lưu giật post #timnguoilac diễn ra ngày càng rầm rộ trong showbiz Việt. Các nghệ sĩ, từ Việt Hương, Trường Giang, Bảo Anh, Khả Như… đều như bị cuốn vào cơn lốc đăng tin tìm người thân.

Trường Giang đăng tin tìm Hoài Linh
Việt Hương tìm kiếm Hoài Linh trên Facebook

Duy Nam đi tìm Bạch Công Khanh
Khả Như đăng tin tìm chính mình

Nghệ sĩ Việt Hương đăng tin tìm Hoài Linh mất tích là một trong những post được cộng đồng mạng chú ý nhất tuần qua. Trên trang cá nhân của Việt Hương, các fan hâm mộ thi nhau bình luận, đưa ra nhiều dự đoán khác nhau. Đáng chú ý có một số bình luận bằng hình ảnh chứng minh “ông Sáu” đang đi du lịch cùng “pé Sam”.

Sau nhiều ngày bạn bè và đồng nghiệp sốt sắng đăng tin tìm Hoài Linh và Sam cùng mất tích, những bình luận trên thật sự là manh mối đáng giá.

Các fan giúp Việt Hương tìm kiếm Hoài Linh

Những bí mật đã dần hé lộ khi tối 11/6, trong đoạn livestream trên trang cá nhân, danh hài Thu Trang cũng dành sự quan tâm đặc biệt với những tin tức nói trên. Cô cho biết, dù rất bận rộn với lịch hoạt động riêng nhưng khi hay tin đồng nghiệp của mình mất tích cô vẫn cảm thấy kỳ lạ và nghi ngờ: “Như anh Sáu Bảnh nè, hết bà Việt Hương, giờ ông Trường Giang cũng đăng tin như “tìm trẻ lạc” vậy? Rồi có cái đoàn vui cỡ nào mà ông Bin - Quốc Thuận cũng ham vui bỏ vợ bỏ con theo là sao?” – Thu Trang đặt ra nghi vấn trong đoạn livestream của cô tối qua.

Thu Trang đặc biệt quan tâm sự ‘biến mất’ của danh hài Hoài Linh khiến cả Việt Hương và Trường Giang cùng đi tìm. Cũng như người hâm mộ, nữ nghệ sĩ đặt nghi vấn về lần mất tích kì lạ này, theo cô, rất có thể tất cả đã cùng nhau đi xả hơi ở đâu đó sau những ngày làm việc vất vả. Cô còn rất ngạc nhiên không thể hiểu nổi điểm đến nào đủ sức hấp dẫn khiến người “tham công tiếc việc” như anh Sáu Bảnh biệt tăm tích đến như vậy.

Thu Trang rò rỉ ảnh Hoài Linh làm thám tử

Nếu chỉ theo dõi đến đây, có lẽ, thông tin chẳng có gì mới mẻ để người hâm mộ phải trông ngóng. Nhưng, cuối đoạn livestream thông tin động trời được Thu Trang hé lộ đó là, cô được "kép già" nhà mình chia sẻ hình ảnh Hoài Linh bí hiểm, trang phục giống như là thám tử và cả tấm poster về dịch vụ chuyên tìm người lạc, tìm bồ lạc, thú cưng thất lạc… của thám tử Hoài Linh.

Hình ảnh về dịch vụ thám tử Hoài Linh

Câu chuyện chưa dừng lại ở đấy, trong livestream trên trang cá nhân tối qua, Đức Phúc cũng không giấu nổi tò mò với trào lưu “đi lạc” khó hiểu này. Sau khi đặt ra rất nhiều nghi vấn, Đức Phúc đã đưa ra dự đoán sự việc đang xảy ra: “Hay là tất cả họ rủ nhau đi chơi ở một nơi nào đó, chắc phải là một nơi rất đặc biệt mới khiến mọi người cùng trốn đi chơi như vậy”. Riêng tin tức danh hài Hoài Linh mở dịch vụ tư vấn tìm người lạc từ Thu Trang cũng khiến Đức Phúc vô cùng phấn khích. Chẳng những anh nhắn nhủ fan rằng mình sẽ sử dụng thử mà còn kêu gọi mọi người hãy cùng sử dụng dịch vụ “đặc biệt” này.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý chính là các bức hình đăng tải về việc “tìm người lạc” của sao Việt đều chứa đựng những nụ cười đầy ẩn ý. Điều này phần nào đã hé lộ việc mất tích này không phải là một điều có thật. Liên kết cùng với hình ảnh Hoài Linh trong bộ dạng thám tử mới đây, người hâm mộ hoàn toàn có thể suy đoán về một dự án hứa hẹn nhiều điều bất ngờ của nam danh hài sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian gần nhất.

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Hoài Linh

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.