Giữa tin đồn đi du lịch, ở cùng khách sạn với Thanh Sơn rầm rộ, Khả Ngân có động thái ngầm làm rõ chuyện tình cảm hiện tại?

Không đề cập đến Thanh Sơn nhưng dòng trạng thái mới đây của Khả Ngân tiếp tục khiến dân tình bàn tán.

Đóng đôi cực ăn ý trong 11 Tháng 5 Ngày và có nhiều tương tác ngọt ngào ngoài đời nên Thanh Sơn và Khả Ngân vướng phải tin đồn "phim giả tình thật". Mới đây, "hội đẩy thuyền" của cặp đôi không khỏi phấn khích trước loạt hint cùng check-in du lịch ở Phú Quốc, thậm chí có netizen còn khẳng định chắc nịch bắt gặp cả hai ở cùng khách sạn. Chưa rõ thực hư thế nào nhưng chiếc hint xịn xò này khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Giữa lúc nghi vấn rầm rộ thì chiều ngày 6/5, trên trang cá nhân, Khả Ngân đã có động thái liên quan đến chuyện tình cảm. Theo đó, nữ diễn viên khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ những hình ảnh khoe sắc vóc tươi tắn trong chiếc váy màu xanh pastel. Phần cổ áo được khoét sâu tinh tế đã giúp Khả Ngân trưng trổ body thăng hạng của mình. Đáng chú ý, đính kèm hình ảnh vừa quyến rũ vừa ngọt ngào này chính là dòng trạng thái: "Thầy bảo em có số đào hoa. Mà đào hoài chẳng thấy bồ đâu ta?". Nghi vấn tình cảm với Thanh Sơn vẫn đang được bàn tán thì status như đang xác nhận độc thân này của Khả Ngân khiến dân tình càng tò mò thêm.

Giữa tin đồn đi du lịch, ở cùng khách sạn với Thanh Sơn rầm rộ, Khả Ngân có động thái ngầm làm rõ chuyện tình cảm hiện tại?-1Giữa nghi vẫn tình cảm với Thanh Sơn rầm rộ, Khả Ngân gây chú ý với dòng trạng thái ngầm xác nhận "chưa có chủ"

Giữa tin đồn đi du lịch, ở cùng khách sạn với Thanh Sơn rầm rộ, Khả Ngân có động thái ngầm làm rõ chuyện tình cảm hiện tại?-2Giữa tin đồn đi du lịch, ở cùng khách sạn với Thanh Sơn rầm rộ, Khả Ngân có động thái ngầm làm rõ chuyện tình cảm hiện tại?-3Việc cùng check-in tại Phú Quốc khiến cặp đôi vướng nghi vấn đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau

Giữa tin đồn đi du lịch, ở cùng khách sạn với Thanh Sơn rầm rộ, Khả Ngân có động thái ngầm làm rõ chuyện tình cảm hiện tại?-4Gây chú ý chính là có một netizen khẳng định cả hai còn ở cùng khách sạn khi du lịch với nhau


Giữa tin đồn đi du lịch, ở cùng khách sạn với Thanh Sơn rầm rộ, Khả Ngân có động thái ngầm làm rõ chuyện tình cảm hiện tại?-5Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" rất nhiệt tình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giua-tin-don-di-du-lich-o-cung-khach-san-voi-thanh-son-ram-ro-kha-ngan-co-dong-thai-ngam-lam-ro-chuyen-tinh-cam-hien-tai-162220705070028183.htm

Khả Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.