Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phát sốt bởi những hình ảnh cực ngọt ngào trong chuyến đi du lịch cùng Kim Lý và bé Subeo.

Giữa ồn ào đang mang thai với Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng nhưng cô lại khiến dân tình phát sốt bởi những hình ảnh cực ngọt ngào trong chuyến đi du lịch cùng bạn trai và bé Subeo.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang cùng bạn trai Kim Lý đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Đáng nói hơn cả là con trai Subeo cũng có mặt trong chuyến đi này. Dân mạng vô cùng phấn khích khi ngắm hình ảnh Subeo trong vòng tay mẹ và Kim Lý thoải mái dạo phố khám phá thành phố biển.

Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình-1
Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình-2
Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình-3Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình-4
Hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc trong chuyến du lịch của Hà Hồ cùng Kim Lý và Subeo.

Kim Lý chăm sóc Subeo rất tận tình trong mỗi dịp du lịch cùng nhau khiến Hà Hồ vô cùng hài lòng. Nhìn hình ảnh tay trong tay của cả ba như một gia đình nhỏ khiến ai cũng phải thúc giục cặp đôi: "Cưới ngay đi".

Đây không phải lần đầu Kim Lý thân thiết cùng con trai Hồ Ngọc Hà. Trước đó, không ít lần hình ảnh Subeo xuất hiện cùng mẹ và Kim Lý trong sự kiện hay khi đi du lịch đã lọt vào ống kính máy ảnh.

Trước đó ít giờ, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, điều gây chú ý trong bức ảnh của Lý Quí Khánh là vùng bụng to bất ngờ của "nữ hoàng giải trí".

Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình-5
Bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý.

Trong ảnh, mỹ nhân họ Hồ diện váy hai dây và để lộ vòng hai lớn bất thường. Dù đã khéo léo che một phần bụng bằng chiếc túi xách nhưng nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc và nhận định cô giống như phụ nữ mang bầu. Chưa kể, gương mặt có phần tròn trịa hơn của nữ ca sĩ càng khiến dân mạng thêm phần khẳng định cô đang bầu bí.

Ngoài ra, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục diện những bộ đầm rộng dáng xuông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đây là điều khá hiếm hoi bởi từ trước tới nay, bà mẹ một con thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ.

Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình-6
Ở bức ảnh trước đó, nữ ca sĩ cũng để lộ phần eo hơn bình thường.

Nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "Nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"; "Bụng chị Hà to như bầu 5 tháng vậy, mặt cũng chỉ điểm ít son nữa. Không khác gì người đang mang bầu hết"; "Nếu mang bầu thật thì chúc mừng anh chị nhé"... là những bình luận từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, không ít người khẳng định Hồ Ngọc Hà không hề mang thai bởi trên Instagram 2 ngày trước, "nữ hoàng giải trí" vẫn khoe body nuột nà trong bộ đồ hai mảnh. Tại thời điểm đó, vòng 2 của Hà Hồ phẳng lỳ và không có bất cứ dấu hiệu nào của việc bầu bí.

Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình-7
Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ vẫn khoe triệt để đường cong trong bộ đồ bikini nóng bỏng.

 

Theo Khoevadep


Kim Lý

Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.